นนทบุรี พบศพหญิงชราวัย 62 ปี เสียชีวิตปริศนาหน้าทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข

นนทบุรี พบศพหญิงชราวัย 62 ปี เสียชีวิตปริศนาหน้าทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 14 พ.ค.64 ร.ต.ท.กฤช รัตนรณชาติ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจาก อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ว่ามีหญิงสูงอายุนอนเสียชีวิตป้ายรถประจำทาง ปากทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี หลังนับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุพบหญิงนอนเสียชีวิตบนถนนป้ายรถประจำทาง สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีส้ม ส่วนท่อนล่างเปลือยไม่สวมกางเกง นอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย ห่างไป 5 เมตร หน้าร้านสะดวกซื้อพบกางเกงขาสั้นและกางเกงชั้นในของผู้ตายถอดวางอยู่ พบถุงผ้าของผู้ตายตรวจสอบพบบัตรประจำตัวชื่อนางพัชรินทร์ ขำพิมพ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 196 หมู่ 6 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี และเอกกระสารต่างต่างจำนวนมาก พบสลิปการเบิกเงินจากตู้เอทีเอ็ม วันที่ 11 พ.ค.63 จำนวน 3,100 บาท ระบุยอดเงินคงเหลือที่ใช้ได้ 678,623.98 บาท แต่ไม่ภายในถุงผ้าไม่พบเงินเลย

เบื่อต้นแพทย์ชันสูตรยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้นำศพส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบพยานที่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากร้านสะดวกซื้อได้ปิดให้บริการอยู่ จึงยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

ต่อมาวันนี้ญาตินางพัชรินทร์ ขำพิมพ์ ได้เดินทางมาติดต่อเพื่อขอหนังสือไปติดต่อขอรัศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อพบว่าก่อนเสียชีวิตนางพัชรินทร์ ได้มายืนกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม แล้วได้ถอดกางเกงเดินไปนอนเสียชีวิตหน้าป้ายรถประจำทาง ซึ่งพบว่ามีคนร้ายหรือบุคคลอื่นอยู่ด้วยระหว่างเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link