สลด.! ช่างซ่อมจยย.ชะตาขาด ใบลูกหมู ตัดลำคอเสียชีวิต

เวลาประมาณ 11.05 น. นายเกรียงไกร วงค์สุทา เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยกู้ชีพบุ่งหวาย ต.บุ่งหวาย อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนโดนใบลูกหมู หรือ ใบตัดเหล็ก ตัดลำคอ อาการสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านโนนสวน หมู่ที่ 11 ต.บุ่งหวาย อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยขะยูง และ หน่วยกู้ชีพ 1669 ก่อนรุดไปให้ความช่วยเหลือยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพบุ่งหวาย
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบชายไทยนอนจมกองเลือดอยู่ใต้ชายคาข้างบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจศฎา สาระมูล อายุ 33 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวข้างต้น และพบว่า ที่ลำคอบริเวณเส้นเลือดใหญ่ ถูกของมีคมบาด เป็นแผลฉีกขาดยาวประมาณ 4 ซม. เลือดไหลนอง ส่งกลิ่นคาวคลุ้งทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่กู้ชีพบุ่งหวายได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ต่อมาได้เปลี่ยนถ่ายให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลวารินชำราบเคลื่อนย้ายร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวารินชำราบต่อไป แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดไปมากและทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้สิ้นใจในระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เสียก่อน
จากการ สอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายคือ นายเจศฎา สาระมูล มีอาชีพซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยทำการเปิดร้านซ่อมที่บริเวณใต้ชายคาข้างบ้าน และก่อนเกิดเหตุทราบว่า ในขณะที่ผู้ตายกำลังใช้ใบลูกหมูเจียร์อะไหล่รถอยู่นั้น จู่ๆ ใบลูกหมูก็หลุดแล้วพุ่งมาตัดลำคอ ปักติดลำคอ จนผู้ตายดิ้นพรวดแล้วหงายผึ่งลงกับพื้น สักครู่ก็นอนแน่นิ่งนอนจมกองเลือด คาดว่าใบลูกหมูคงตัดลำคอจนเส้นเลือดใหญ่ขาด เป็นเหตุให้เสียเลือดมาก จนกระทั่งเสียชีวิตระหว่างทาง ในขณะที่นำส่งโรงพยาบาล ดังกล่าว.

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link