สระบุรี สุดช้ำหญิง 60 ปีแจ้งตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ไล่ล่าไอ้เดชขโมยทรัพย์สินและสายเคเบิลผู้รับเหมา หลังชุบเลี้ยง ให้งาน ให้ข้าว ให้ที่พัก เสมือน นิทานชาวนากับงูเห่า


เหตุการณ์ นี้ถูกเปิดเผยเมื่อกล้องวงจรปิด ภายในโรงแรม แห่งหนึ่งในอำเภอเมืองสระบุรี บันทึกภาพชาย เดินเข้าพักภายในโรงแรมดังกล่าว ดูผิวเผิน เหมือนจะไม่มีอะไร จากนั้นกล้องวงจรปิดจับภาพชายคนเดิม มีลักษณะ รีบร้อน ไม่สวมเสื้อ วิ่งหนี ออกจาก ห้องพัก โรงแรม ไปอย่างน่าสงสัย เหตุการณ์ นี้ เกิดขึ้น เมื่อ นาง สุวรรณ บุญจันทร์อายุ60 ปี เข้า แจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ ติดตาม มา ที่โรงแรม เพื่อให้ จับกุมชาย ดังกล่าว (ไอ้เดช) แต่ชาย คนนี้ ไหวตัว หลบหนี ตาม ที่ภาพจาก กล้อง วงจรปิด บันทึกได้ ทุกอย่างจึงเปิดเผย ชายดังกล่าว (ไอ้เดช) คือ คนร้ายที่ ขโมย ทรัพย์สิน ของ ผู้ที่ให้การอุปการะ เลี้ยงดู ด้วย การ ให้ที่พัก ให้ งาน ให้ข้าวกิน หลัง จากที่ ไอ้เดช ตกงานมาจาก ต่างจังหวัด เพื่อ ขอสมัครหางานทำ ที่แค้มคนงาน ในพื้นที่ตำบล กุดนกเปล้า อ.เมืองจ.สระบุรี เพื่อ ขอความช่วยเหลือไม่มีงานทำ แต่ ไอ้เดช ทำงาน ไม่ถึงเดือน ออกลายโจร ขโมย ทรัพย์สิน รวมไปถึง สาย เคเบิ้ล สำหรับเดินสายไฟฟ้าใต้ดิน กว่า40เมตร มูลค่ากว่า10000บาท จาก ลูกเขย ของนาง สุวรรณ 60ปี ที่เป็น ผู้รับเหมา ติดตั้งสายไฟฟ้าใต้ดิน โดยเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้ ขออนุญาต ทางโรงแรม เพื่อขอกุญแจสำรองไข ประตูห้องพัก E11 เข้าตรวจค้น ของกลางภายในห้อง ที่ไอ้เดช ขโมยมา แต่ไม่พบ อะไร นอกจากข้าวของ เป็นเสื้อผ้า หลังจาก ไอ้เดช หลบหนี ตำรวจ ไปได้ อย่างหวุดหวิด จากการ
สอบถาม นางสุวรรณ เผยว่า รู้สึกช้ำใจ ที่เลี้ยงดูไอ้เดช มาเกือบ1เดือน ไม่คาดคิดว่า ไอ้เดช จะเป็นขโมย สร้างความเดือดร้อน กับครอบครัวตนเอง เมื่อทราบข่าวว่า ไอ้เดช หลังขโมย ทรัพย์สินและสายเคเบิ้ล มาเช่าโรงแรม ที่ นี้ ก็รีบแจ้งตำรวจ ให้ มาจับ ตัว เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดี แต่ไอ้เดช ก็อาศัย จังหวะเผลอ หลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตาม ตนเองได้แจ้งความไว้แล้ว เพื่อให้ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ไล่ล่า ตามจับตัวได้เดช ไอ้งูเห่า แว้งกัด มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ได้ต่อไป


สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link