ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์  นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ นำสื่อมวลชนจังหวัดศรีสะเกษร่วมฉีดวัคซีนสู้ภัยโควิด -19

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ที่โรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ นำสื่อมวลชนจังหวัดศรีสะเกษ ประกอบด้วยสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อหนังพิมพ์และสื่อออนไลน์ ประจำหวัดศรีสะเกษ ฉีดวัคซีนป้องกันโรคไวรัสโควิด -19 โดยมี ร.ต.ท.หญิง กัลยาณี วรรณภาสนี หัวหน้ากลุ่มงานบริหาร รักษาการในตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปชำนาญการพิเศษ รพ.ศรีสะเกษ ทำการฉีดวัคซีนให้แก่สื่อมวลชนจังหวัดศรีสะเกษและข้าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ร.ต.ท.หญิง กัลยาณี วรรณภาสนี หัวหน้ากลุ่มงานบริหาร รักษาการในตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปชำนาญการพิเศษ รพ.ศรีสะเกษมีการแบ่งทีมกันทำงานตามขั้นตอนต่าง ๆ ก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีน เช่น การวัดอุณหภูมิ วัดความดันโลหิต ชั่งน้ำหนัก การตรวจสอบการลงทะเบียนล่วงหน้า การบันทึกข้อมูล การลงทะเบียนทำบัตร การฉีดวัคซีน และการสังเกตอาการหลังฉีดวัคซีน เป็นต้น
ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ กล่าวว่า ขณะนี้จำนวนผู้ติดเชื้อ covid 19 ณ วันที่ 19 พฤษภาคม จังหวัดศรีสะเกษมีผู้ติดเชื้อมากกว่าจังหวัดอื่นในภาคอิสาน จึงอยากให้ประชาชนทุกคนป้องกันตัวเองโดยสวมแมส เว้นระห่าง ล้างมือบ่อยๆ และให้ความสำคัญเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกัน เพราะสภาวะปัจจุบันเดินทางไปไหนก็เสมือนมีข้าศึกถือปืนเล็งมาหาเราตลอดเวลา หากเราฉีดวัคซีนครบถ้วนแล้วก็เหมือนได้สวมเสื้อเกราะกันกระสุน อย่างน้อยเชื้อโควิด19 ก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้ ขอให้ทุกคนอย่าเสี่ยง และรีบลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนให้ได้เร็วที่สุด จะได้ไม่เครียดกับข่าวที่มีการเพิ่มจำนวนผู้ป่วยและมีการเสียชีวิตทุกวัน ถือว่ากันไว้ดีกว่าแก้ จึงขอให้ประชาชนจังหวัดศรีสะเกษ ได้เห็นความสำคัญในการฉีดวัคซีน เพื่อช่วยในการลดการแพร่กระจายเชื้อโรคโควิด19 และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษที่ได้ให้ความร่วมมืออย่างดีมาก และขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองด้วย

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link