ความคืบหน้า คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนหลบหนี พื้นที่ สน.แสมดำ

ความคืบหน้า คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนหลบหนี พื้นที่ สน.แสมดำ

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลาประมาณ 03.15 น. สน.แสมดำ ได้รายงานเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

สถานที่เกิดเหตุ ห้องเช่า ฉัตรมงคล ซ.สะแกงาม 38 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ผู้ก่อเหตุ เป็นชาย 1 คน ขับรถ จยย.ยามาฮ่า รุ่น X-MAX สีดำ สวมหมวกกันน๊อคไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาตามถนนสะแกงาม มุ่งหน้าไปยังถนนพระราม 2 สายตรวจ สน.แสมดำ สองนายสังเกตุว่ามีพิรุธ จึงได้ขับตามไปเพื่อตรวจสอบ พอถึงหน้าหอพักที่เกิดเหตุ ชายดังกล่าวได้จอดรถแล้ว ได้วิ่งเข้าไปบริเวณชั้นล่างของตึก สายตรวจทั้งสองนายจึงติดตามเข้าไป แต่ชายดังกล่าวได้หันกลับมาลักษณะวิ่ง พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่สายตรวจทั้งสองนายประมาณ 2-3 นัด สายตรวจได้หลบเข้าที่กำบัง ชายดังกล่าว ได้วิ่งมายังรถจยย.ที่จอดไว้ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงใส่สายตรวจอีกประมาณ 4-5 นัด สายตรวจทั้งสองนาย ได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้คนร้ายเพื่อป้องกันตัวประมาณ 3 นัด ทำให้คนร้ายขับรถ จยย. หลบหนีมุ่งหน้าไปปากซอยสะแกงาม 38 เลี้ยวขวามุ่งหน้าถนนบางขุนเทียนชายทะเล

เจ้าหน้าที่สายตรวจไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ตัวอาคารมีรอยกระสุนปืน บริเวณกระจกประตูทางเข้า คานปูนในอาคารและเสาปูน รถยนต์กระบะของผู้พักอาศัยภายในตึกได้รับความเสียหาย บริเวณกระบะท้ายและหม้อน้ำ

ความคืบหน้าในคดีดังกล่าว พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอหมายจับไปยังศาลอาญาธนบุรี ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับ นายพงษ์ศักดิ์ เกิดความเย็น ตามหมายจับที่ 217/64 ลง 16 พ.ค.64 ในความผิดฐาน “พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร” ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link