หนุ่มส่งอาหารเลือดร้อน แทงหนุ่มส่งพัสดุหวิดดับ ย่านประชาอุทิศ

หนุ่มส่งอาหารเลือดร้อน แทงหนุ่มส่งพัสดุหวิดดับ ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 14.10 น.

ร้อยตำรวจโท ภูดิศ วงศ์จักร์ รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยประชาอุทิศ 43 เเขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จุดเกิดเหตุเป็นหน้าร้านขายกาแฟ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ในสภาพนั่งจมกองเลือดจำนวนมากอยู่ บริเวณโคนต้นไม้หน้าร้านกาแฟดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย อัคราพร บุญแต้ม อายุ 31 ปี ทำงานอยู่บริษัท ขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ตรวจสอบแล้วพบร่องรอยของบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณร่างกายส่วนบนหลายแห่งและมีความลึก ส่วนอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างจะหนักมากเพราะเสียเลือดเยอะ อาสาสมัครจึงเร่งรัดจัดเตรียมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งให้การช่วยเหลือแล้วนำส่งต่อที่โรงพยาบาลเจริญกรุงอย่างเร่งด่วน แต่เนื่องจากอาการเสียเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บเยอะเกินไปจึงทำให้เกิดภาวะช๊อคจนหัวใจเต้นอ่อนแรงกู้ชีพจึงทำการ CPR บนรถไปตลอดทาง แล้วใกล้กันยังพบกับผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นชายมีบาดแผลถูกของมีคมบาดเข้าที่มือข้างขวา มีเลือดไหล และเนื้อตัวก็เปื้อนเลือดไปหมด ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย ธนวัฒน์ โภคา อายุ 26 ปี ทำงานเป็นพนักงานส่งอาหารออนไลน์ชื่อดังแห่งหนึ่ง และเป็นผู้ลงมือแทงนาย อัคราพร อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุแต่เนื่องจากบาดแผลดังกล่าวไม่ถึงกับลึกและไม่เป็นอันตรายมากจึงมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ก่อน จากสาเหตุที่เกิดการทะเลาะวิวาทกันจนกระทั่งส่งผลให้เกิดการทำร้ายร่างกายกันในครั้งนี้เกิดจากนาย ธนวัตน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น ฟีราโน่ สีเขียว ทะเบียน 2 กฝ 4224 กรุงเทพมหานคร จะลงจากฟุตบาทเพื่อเข้าสู่พื้นถนน แล้ว นาย อัครพร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีเหลือง ทะเบียน 9 กฮ 1537 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเลี้ยวขึ้นบนฟุตบาทตรงบริเวณดังกล่าวเพื่อจะเข้าซอยประชาอุทิศ 43 เพราะจะไปจอดเพื่อเดินไปซื้อของ จึงเกิดการถกเถียงกันขึ้นเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมถอยให้กันก็เลยเกิดการต่อสู้กัน และเมื่อฝ่ายของนาย ธนวัฒน์ น่าจะสู้ไม่ได้เพราะมีรูปร่างเล็กกว่าจึงควักมีดพับออกมาแล้วกระหน่ำแทงไปที่นาย อัคราพร จึงเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีบาดแผลที่ร่างกายรวมแล้วถึง 8 แผลบริเวณ ใต้รักแร้ด้านซ้าย 2 แผล ใต้รักแร้ด้านขวา 2 แผล บริเวณท้อง 1แผลบริเวณใต้ท้องแขนขวา 2 แผล และบริเวณ นิ้วนางด้านขวา 1 แผล

จากการสอบถามจากนายปิยะวัฒน์ โปร่งมณี อายุ 30 ปี เป็นอาสาร่วมกตัญญูจุดบางขุนเทียนผ่านมาเจอเหตุลงไปช่วยเหลือ บอกเล่าว่า ตนมาซื้ออะไหล่ พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นคนเจ็บนึกว่ามีเหตุรถชนกัน จึงลงไปตรวจสอบดู กลายเป็นว่า โดนแทง จึงประสานรถกู้ชีพ และเร่งปฐมพยาบาลดูบาดแผล มีบาดแผลโดนแทงหลายแห่ง เสียเลือดมาก ที่ใต้รักแร้ขวา 2 ที่ ใต้แขนขวา 2 ที่ ใต้รักแร้ซ้าย 2 ที่ ท้องด้านขวา 1 ที่ มีมันจุกออกมาด้วย และนิ้วนางขวา 1 ที่ เลือดสาดกระจายเต็มพื้น

ส่วน น.ส.ภัทรวดี คุระโคตร อายุ 40 ปี แม่ค้าร้านกาแฟ บอกเล่าว่า ตนอยู่ในร้าน ก็เห็นเค้ายืนเถียงกันอยู่ ประมาณว่า อีกคนจะขึ้น อีกคันจะลง แต่ไม่มีใครยอมถอย เถียงกันสักพักนึก ก็นึกว่าจะเคลียร์กันได้ แต่ก็ลงรถเดินออกไป แล้วก็ชุลมุนต่อยกันไปมา ตนเห็นเรื่องไม่จบเลยรีบหนีเข้าไปข้างหลังเพราะกลัวจะโดนลูกหลงเผื่อมีปืนยิงมา ตนก็กลัวด้วย ต่อจากนั้นคนตัวเล็กก็เอามีดแทง คนถูกแทงก็เดินมาค่อมรถจะขับไปแต่เหมือนจะไม่ไหว เลือดออกเยอะ พวกแกร๊ปเลยมาช่วยจับนั่งลงก่อน และช่วยกันคนแทงไว้ด้วย ตนจึงโทรแจ้งตำรวจกับกู้ภัยมาช่วย จังหวะนั้น มีคนมาช่วยพอดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน และบันทึกภาพ ตรวจสอบจากสถานที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สน. และจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป…..

ทีมข่าวฝั่งธนรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link