ชัยภูมิ หนุ่มเบญจเพศหน้าตาดีโพสต์ Facebook สั่งลาชีวิตตัวเอง ผูกคอตัวเองดับที่โรงจอดรถข้างบ้าน หลังเกิดเหตุ มีคนแชร์ Facebook ต่อๆกันเป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านสะพานยาว ม.5 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านผู้เสียชีวิต ชื่อ นาย ศาตยา โกสุม (เต้อ)อายุ 25 ปี อยู่เลขที่ 207 ม.5 ต.โป่งนก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งบรรยากาศ เป็นไปด้วยความเศร้าเสียใจของญาติๆและเพื่อนบ้านต่างเดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพของผู้เสียชีวิตในคืนแรก ประมาณ30-40 คน

และได้พบกับนายอณาวิล โกสุม อายุ 23ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต เล่า ตน เองกับครอบครัว มีพี่น้องด้วยกัน3คน พี่ที่เสียชีวิตเป็นคนกลาง ตนและพี่ พร้อมครอบครัวจะคุยกันเป็นประจำ โดยเฉพาะพี่ชายซึ่งดูแลแม่อยู่ที่บ้าน ทำร้านหมูกระทะขายในชุมชน ซึ่งมียอดสั่งซื้อแทบทำไม่ทัน เมื่อคืนที่ผ่านมาก็เห็นพี่ชายโพสเฟสบุ๊คอยู่แต่ก็ไม่คิดว่าพี่จะมาคิดสั้นเช่นนี้ ปกติแล้ว พี่เป็นคนร่าเริง มาก ซึ่งเดือนสิงหาคมนี่พี่จะเดินทางไปหาแฟนที่ถือสัญชาติอังกฤษพร้อมกับไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งทำวีซ่าผ่านแล้ว รอแต่เดินทาง แต่ก็ต้องเกิดเหตุนี้ขึ้น ทางครอบครัวยังทำใจต่อการจากไปไม่ได้จริงๆ แต่การที่พี่จบชีวิตตัวเองนั้นคาดว่าพี่คงมีเหตุผลส่วนตัวของเขาครอบครัวจะไม่ขอขุดคุ้ยเพราะอยากให้ทุกอย่างจบไปกับพี่เพื่อความสบายใจในสิ่งที่พี่เขาตัดสินใจไปแล้ว

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link