พิษณุโลก อดีต ตร.โหด ยิงน้องชาย-น้องสะใภ้ดับคาบ้าน 2 ศพ

พิษณุโลก

อดีต ตร.โหด ยิงน้องชาย-น้องสะใภ้ดับคาบ้าน 2 ศพ

เช้านี้เมื่อเวลา 06.23 น. วันที่ 3 มิ.ย. 2564
ร.ต.อ.สาลี ดวงอุประ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 194/2 ม.4 ต.สมอแข อ.เมือง พิษณุโลก
โดยผู้ก่อเหตุได้โทรประสานมาที่ศูนย์ฯ 191 ภ.จว.พิษณุโลก เพื่อขอมอบตัว

หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับรับทราบ พร้อมประสานตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังใหญ่ปลูกติดกันหลายหลัง เนื้อที่กว่า 1 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด พบศพผู้ชาย 1 ราย ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน นอกจากนี้บริเวณหลังบ้านยังพบศพผู้หญิงอีก 1 ราย ถูกยิง เลือดไหลนองกองทั่วพื้น
โดยผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านซึ่งเป็นญาติพี่น้องกันยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าประเด็นมาจากเรื่องใด ทราบเบื้องต้นว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตตำรวจที่เกษียญอายุราชการไปแล้ว ยศร้อยตำรวจโท ทราบชื่อภายหลัง ร.ต.ท.ปรีชา สุกากิจ อดีตรอง สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก หรือ ดาบแอ๊ด เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน้องชายและน้องสะใภ้ในบ้านพัก หลังก่อเหตุจึงโทรให้ตำรวจไปจับตัวเองที่บ้านพัก ขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของร้อยเวร แพทย์เวร และตำรวจวิทยาการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย คือ
นายประจบ สุกากิจ อายุ 53 ปี และ
นางกล้วยไม้ สุกากิจ อายุ 53 ปี ทั้งคู่ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 194/1 ม.4 ต.สมอแข อ.เมืองพิษณุโลก

พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า
เบื้องต้น เป็นปัญหาส่วนตัวภายในครอบครัว เหตุเกิดประมาณ 06.30 น. ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงน้องเสียชีวิต จากนั้นได้มอบตัวกับตำรวจขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาที่สภ.เมืองพิษณุโลก
ส่วนอาวุธปืนชนิดใดและยิงเข้าจุดใดของผู้เสียชีวิตนั้น พิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจสอบรายละเอียด

ที่มา LINE ห้องข่าวพลเมืองดีจิตอาสา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link