ดร.กัลยาณี นายกฯท่องเที่ยว นำทีมมอบเงินสดและขนมจีน เป็นธารน้ำใจให้แก่โรงพยาบาลศรีสะเกษสู้ภัย covid 19

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2564 ที่ศูนย์รับบริจาคธารน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 รพ.ศรีสะเกษ อ.เมืองศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ นางประพันธ์ หงษ์ศิลา นายกวีพจน์ พรเอี่ยมมงคล อุปนายกสมาคมฯ พร้อมด้วย นายเกษมศานต์ ศรีโพนทอง ที่ปรึกษา บริษัท พศช. ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด และคณะ ได้นำสิ่งของและเงินสดไปมอบให้แก่ นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ ประกอบด้วยบริษัท พศช.ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด มอบขนมจีนแกงเขียวหวาน จำนวน 300 ชุด ดร กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ มอบเงินสดจำนวน 10,000 บาท นางประพันธ์ หงษ์ศิลา มอบเงินสดจำนวน 3,000 บาท นางอรทัย-นายธรรมนูญ ศรีวาลัย มอบเงินสด 2,000 บาท นายกวีพจน์ พรเอี่ยมมงคล มอบเงินสดจำนวน 1,500 บาท นายวรการ น้อยสงวน เงินสดจำนวน 1,500 บาท นายเลิศชาย นนท์ศิลา มอบเงินสดจำนวน 500 บาท นางนารีรัตน์ อิสริยศไกร ทำขนมเปี๊ยะลูกส้ม 100 ถ้วย มูลค่า 1,500 บาท ทั้งนี้เพื่อให้โรงพยาบาลศรีสะเกษนำไปจัดสรรและแจกจ่ายให้แก่คณะแพทย์พยาบาลในการปฏิบัติหน้าที่ให้การช่วยเหลือและรักษาพยาบาลผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19

ดร. กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษ กล่าวว่า ได้ประชุมกรรมการส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวรวมทั้งเครือข่าย และบริษัท พศช.ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เพื่อการแสดงการมีน้ำใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ รพ.ศรีสะเกษ ในสู้ภัยโควิด-19 ซึ่งทางกรรมการสมาคมฯและผู้บริหาร และบริษัท พศช.ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ได้มติเห็นดีด้วย ทุกคนอยากแสดงความห่วงใย ขอบคุณและส่งแรงใจให้เป็นกองกำลังสนับสนุนคณะแพทย์ พยาบาลทุกคนที่ได้ทุ่มเท ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อย่างเต็มที่ เพื่อให้ประชาชนทุกคนปลอดภัย จากเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 จึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมแบ่งปันสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคตามกำลังที่ช่วยเหลือได้ นำไปบริจาคตามโรงพยาบาลต่างๆที่มีบุคลากรทางการแพทย์ปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วย เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานและร่วมกันแก้ไขปัญหาวิกฤตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 ในครั้งนี้ด้วย
นพ.ชลวิทย์ หลาวทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษได้กำหนดทำการฉีดวัคซีนในระหว่างวันที่ 7-13 มิถุนายน 2664 นั้น เพื่อให้ประชาชนชาวศรีสะเกษ ได้ฉีดวัคซีนเร็วขึ้น จึงขอเลื่อนมาเป็น วันที่ 7-9 มิถุนายน 2664 นี้ จึงขอเชิญชวนร่วมฉีดวัคซีนโดยพร้อมเพียงกัน และไม่ต้องห่วงหรือกังวนใดๆทั้งสิ้น เพราะวัคซีนที่มาฉีดให้ชาวศรีสะเกษในครั้งนี้ ล้วนแต่เป็นวัคซีนที่มีคุณภาพและได้การรับรองมาตรฐานแล้ว

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link