สระบุรี สุดแสบ 2 ผัวเมียใช้อุบายหลอกลวง ยืมรถจักรยานยนต์ 2 รายซ้อนหนีลอยนวล


กล้องวงจรปิด บริเวณถนนเทศบาล 4 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี บันทึก ภาพชาย สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า อายุประมาณ 30ปี ขี่จักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางกลางเมืองสระบุรี ซึ่งกล้องวงจรปิดเส้นทางดังกล่าว สามารถบันทึกได้ หลัง ชายดังกล่าวพร้อมภรรยาอายุใกล้เคียงกันก่อเหตุใช้กลอุบาย (ด้วยความสนิทสนมกันมาก่อน) ส่งข้อความขอความช่วยเหลือผ่านทางเฟชบุ๊ก หลอกให้นายณัฐพล เชิดตะกุล อายุ27ปี ขี่จักรยานยนต์ของตนเองยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110ไอ ตัวรถสีขาวขาดคาดน้ำเงิน ทะเบียน ข ธ ง 238 สระบุรี มารับบริเวณอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในตัวเมืองสระบุรี โดยอ้างขอความช่วยเหลือ ให้นาย ณัฐพล พาไปเอารถจักรยานยนต์ 2สามีภรรยา ที่ซ่อมไว้ร้านซ่อม เมื่อนายณัฐพลไปถึงพบ 2สามีภรรยาตามที่นัดหมายไว้โดยฝ่ายหญิงอ้างให้ ชาย 30ปี ซึ่งเป็นสามี ขี่รถจักรยานยนต์ของนายณัฐพลไปด้วยกันก่อน ส่วนฝ่ายหญิงจะรอให้มารับภายหลัง เมื่อมาถึงกลางทาง นายณัฐพล สังเกตพฤติกรรม ชาย30ปี ที่ ขับรถจักรยานยนต์ตนเองวกไปวนมาแต่ตนเองก็ยังไม่เอะใจ ก่อนชาย30ปีจะขี่จักรยานยนต์ตนเองพามาบริเวณ วัดเขาคูบา เพื่อออกอุบายให้นายณัฐพล นั่งรอที่ใต้ต้นโพธิ์ จากนั้นก็ขี่ จักรยานยนต์หายไปกว่า2ชั่วโมง
โดยนายณัฐพล เปิดเผยว่า ตนเองนั่งรอจนทนไม่ไหวส่งข้อความไปยังหญิงที่เฟชบุ๊ก ขอความช่วยเหลือไว้เมื่อช่วงแรกแต่กลับได้รับคำตอบว่า ตำรวจไล่จับอยู่ จากนั้นตนเองก็ส่งข้อความไปอีกหลายครั้ง จนตนเองมารู้ว่าถูกหลอก ขโมยรถจักรยานยนต์ไป เมื่อหญิงดังกล่าวปิดเฟชบุ๊กหนีหาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น วันที่28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยตนเองได้เข้าแจ้งความไว้ ที่สภ. เมืองสระบุรี ในข้อหายักยอกทรัพย์ ในวัน ที่29 และ พยายามตามหากล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแส ชายหญิง 2สามีภรรยา ตัวแสบ ที่หลอกตนเอง โดยไปขอภาพจากกล้องชาวบ้านได้มาเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เพื่อนำไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐานในการ ติดตามรถจักรยานยนต์ตนเองกลับคืนมา

ในขณะเดียวกัน ทาง นส. ทัศณีย์ จงหาญ อายุ33ปี ที่รู้จักกับนายณัฐพล ผ่านทางเฟชบุ๊ก และได้แลกเปลี่ยน ข้อมูล 2ผัวเมีย สุดแสบ ซึ่งนส. ทัศณีย์ เป็นเหยื่ออีกราย ที่ถูก2ผัวเมีย สุดแสบ หลอกยืมรถ จักรยานยนต์ แต่คดี ไม่คืบหน้า จึงนำเรื่องราวไปลงเฟชบุ๊ก ทำให้ ทั้ง2รู้จักกัน ในฐานะเหยื่อที่ถูก2ผัวเมีย สุดแสบ หลอกลวงยืมรถจักรยานยนต์ ทั้งคู่ โดย นส ทัศณีย์ ได้ เข้าให้ข้อมูลกับ ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นอีก1รายที่ถูกหลอกเช่นกัน โดย ทั้ง2ผัวเมียสุดแสบ มีพฤติกรรม หลอกลวงตนเอง โดยขอยืมรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กข 4621 บึงกาฬ ของ ตนเองไป ในข้อหา ยักยอกทรัพย์ เนื่องจาก 2ผัวเมีย สุดแสบเช่าห้องพักติดกันกับตนเอง ในพื้นที่ใกล้กับโรงงานแห่งหนึ่ง โดยก่อนหน้าช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา 2ผัวเมีย ออกอุบายหลอกยืมรถจักรยานยนต์ตนเองไปตลาดที่อำเภอเสาไห้แล้วไม่นำมาคืนโดยพฤติกรรม ทั้ง2 ผัวเมีย ลักษณะเหมือนกับกลับ กรณี ของนายญัฐพล
ซึ่ง นส ทัศณีย์ เล่าว่า 2ผัวเมียอาศัย ความสนิทสนมกันมาประมาณ 1ปี ทุกครั้งจะขอยืมรถจักรยานยนต์ตนเอง ประจำ โดยล่าสุด 2ผัวเมียออกอุบาย ขอยืมรถจักรยานยนต์ เมื่อวันที่21เมษายน ที่ผ่านมา จากนั้นหายไป นาน ตนเองจึงแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี แล้วเมื่อวันที่ 22 เมษายน อีกทั้ง ตนเองถูก 2 ผัวเมียสุดแสบนำโทรศัพท์ มือถือของเพื่อน นำภาพตนเองและรูป มารดา โพสถ์ลงเฟชบุ๊กในเพจข่าว สระบุรี กล่าวหาตนเองว่าเป็นผู้ค้ายาเสพติด ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียง ตนเองพยายามติดตามเฟชบุ๊กดังกล่าว จนสามารถสอบถามไปยังเจ้าของเฟชบุ๊กนี้จึงรู้ว่าโทรศัพท์ และรถจักรยานยนต์ ของ เจ้าของโทรศัพท์ ก็ถูก 2ผัวเมีย สุดแสบขโมยไป และลงโพสต์ดังกล่าวทำให้ตนเองเสียหาย แต่เจ้าของโทรศัพท์กลับไม่ได้แจ้งตำรวจ ตนเอง จึงเข้าแจ้งความกรณีที่ 2ผัวเมีย ลงโพสต์ แต่ตำรวจแจ้งว่าข้อมูลดังกล่าวยังไม่ชัดเจนว่า2ผัวเมียลงโพสต์นั้นจริง ตนเองจึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับตัว 2ผัวเมีย สุดแสบมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่า 2ผัวเมียสุดแสบ จะไปก่อเหตุหลอกลวงยืมรถจักรยานยนต์กับคนอื่นอีกส่วนรถจักรยานยนต์ ตนเอง คิดว่าคงถูก ชำเหละอะไหล่ขายเป็นชิ้นส่วนไปในตลาดมืดแล้ว ล่าสุดส่วนตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ออกหมายเรียกครั้งที่1 ให้ 2ผัวเมียมาพบกับตำรวจแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แวว 2ผัวเมียสุดแสบ ยังลอยนวล จึงเตือนให้ผู้ที่รู้จัก 2ผัวเมียนี้ ระมัดระวังจะถูกหลอกยืมรถจักรยานยนต์ด้วย เดี๋ยวจะตกเป็นเหยื่อเหมือนตนเองกับ ณัฐพล ที่ถูก 2ผัวเมียสุดแสบหลอกยืมจักรยานยนต์ ไปอย่างลอยนวล
มีสัมฯ นายณัฐพล เชิดตะกุล
มีสัมฯ นส. ทัศณีย์ จงหาญ

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link