ชัยภูมิ โหด !!! ยิง 4 ศพ เปิดศึกขัดแย้งน้ำเข้านา เจรจาไม่สำเร็จแม้ขอเคลียร์บนโรงพัก สุดท้ายตัดสินปืน

ชัยภูมิ โหด !!! ยิง 4 ศพ เปิดศึกขัดแย้งน้ำเข้านา เจรจาไม่สำเร็จแม้ขอเคลียร์บนโรงพัก สุดท้ายตัดสินปืน

เวลา 12.00 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เกิดเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธปืน กระหน่ำยิงภายในบ้าน รวดเดียว 4 ศพ จากนั้นมือปืนขับจยย.หลบหนีความผิดมาปลิดชีวิตตัวเอง ที่ศูนย์ปฎิบัติธรรม
ผู้ก่อเหตุคือนาย สาชล ชาลีเปรี่ยม อายุ 36 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่19 น้อยโนนมะเยา ต.สระพนทอง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ นอนเสียชีวิตที่บริเวณโซฟา ภายในสถานปฎิบัติธรรมวัดหลวงพ่อทันใจ บ้านจะหมื่น ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ สภาพนอนตะแคงซ้าย ข้างตัวพบปืนสั้นชนิด 9 มม. ตกอยู่ บริเวณขมับด้านขวามีร่องรอยการถูกยิงทะลุขมับด้านซ้าย เลือดกระจาย
นางปิ่นมณี ลานขามป้อม อา ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายสายชล ผู้เสียชีวิตคือหลานชายของตน ซึ่งวันนี้ตนได้พาไปตกลงยอมความ ในคดีทะเลาะวิวาทกับนายศักดิ์ เจ้าของที่ ซึ่งมีที่นาติดกับนาของนายสายชล ผู้ตาย โดยนายสายชลได้ทำร้ายร่างกายนายศักดิ์ จนนายศักดิ์ต้องไปแจ้งความดำเนินคดีที่สภ.เกษตรสมบูรณ์ ต่อมาวันนี้ทางตำรวจได้เชิญทั้งคู่มาทำการไกล่เกลี่ยยอมความกัน ซึ่งนายสายชลยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้กับนายศักดิ์ แต่นายศักดิ์กลับมีเงื่อนไขว่าให้นายสายชล จะต้องทำการขอขมาด้วย ทำให้นายสายชล ไม่พอใจ ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต่างแยกย้ายกันไป เมื่อนายสายชลกลับมาถึงบ้าน ได้แจ้งตนว่าขอกินยาก่อน แล้วจะไปเจรจาใหม่ หลังทานยาเรียบร้อยแล้ว ได้ขับรถจยย.ไปบ้านนายศักดิ์ ขณะที่นายศักดิ์ พร้อมภรรยา ลูกขายและลูกสะใภ้ กำลังนั่งรออยู่ พอไปถึงก็มีการเจรจาอีกครั้ง แต่นายศักดิ์ยังยืนยันคำเดิม นายสายชลจึงชักอาวุธปืนกราดยิงทั้ง 4 คน จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้จับรถจยย.หนีมากบดาบที่สถานปฏิบัติธรรมวัดหลวงพ่อทันใจ และนายสายชลก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link