ปราจีนบุรี
ร้านข้าวแกง20บาทเจ้าของร้านใจดีผู้พิการกินฟรีคนแก่ไม่ต้องจ่ายตังค์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีชาวบ้านพูดกันปากต่อปากว่ามีร้านข้าวแกงร้านหนึ่งขายข้าวแกงราคาถูกและยังใจดีให้ผู้พิการและคนแก่กินฟรี ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปร้านดังกล่าว พบกับ คุณพัณณิตา เกียรติบรรจง อายุ 48 ปี อยู่ที่ 28/4 ม.13 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านข้าวแกงและร้านก๋วยเตี๋ยว ตั้งอยู่ติดถนน304 กบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา อยู่ติดกับการไฟฟ้ากบินทร์บุรี มีลูกค้านั่งกินอาหารอยู่ไม่มากนัก เนื่องจากเจอพิษโควิด-19แพร่ระบาด บางคนก็จะมาซื้อไปกินที่บ้านมีแต่คนทำงานนั่งกินอยู่ที่ร้าน
คุณพัณณิตา เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าตนเปิดร้านมา 5 ปีแล้วแต่ก่อนโควิด-19แพร่ระบาดร้านตนคนเยอะมากวันหนึ่งมีลูกค้ากว่าร้อยคนจนแน่นร้านทุกวัน แต่พอมีโรคโควิดแพร่ระบาดลูกค้าลดลงกว่าครึ่ง พอมีโรคโควิดแพร่ระบาดตนจึงอยากช่วยคนที่รำบากโดยขายข้าวแกงและก๋วยเตี๋ยวจานชามละ20บาด และยังมีผักฟรีพร้อมน้ำพริกฟรีอีกต่างหาก สำหรับคนพิการและคนแก่ก็ยังให้กินฟรี หรือใครที่มากินไม่มีเงินก็ให้บอก

ส่วนทางด้านลูกค้าที่มากินเป็นประจำทุกวันก็บอกเสียงเดียวกันว่าอาหารร้านนี้อร่อยสะอาดให้เยอะและยังถูกอีกค้วย นายเปรมสันฑ์ และน.ส.น้ำหวาน ซึ่งเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ บอกกับผู้สื่อข่าวว่าพวกตนมาฝึกงานอยู่ที่การไฟฟ้ากบินทร์บุรีก็กินร้านนี้ทุกวันเพราะว่าอาหารอร่อยแล้วก็ถูกใครก็กินได้ ที่สำคัญยังช่วยคนที่รำบากมีเงินน้อย คนพิการ คนแก่ ได้อีกด้วย ส่วนใครที่ผ่านมาทางนี้ก็แวะมาชิมกันได้ ร้านเปิดตั้งแต่ 06.30 น. – 16.00 น. หรือโทรสอบถามได้ที่ 092 6809859 //////

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link