ศรีสะเกษ ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงซับน้ำตาชาวบ้านที่ติดเชื้อโตวิด-19 มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ถูกกักตัวและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในเขตพื้นที่ อำเภอภูสิงห์

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารเอนกประสงค์ บ้านเเซรไปร หมู่ที่ 4 ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พระครูโกศลสิกขกิจ ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ) เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา ผู้รับใบอนุญาตก่อตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา พร้อมด้วย นายคำนึง ไพรบึง กรรมการมูลนิธิหลวงปู่สรวง นายปรเมษฐ์ ศรีบูรณ์ ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา นายสมยศ พันธ์มา เลขานุการมูลนิธิหลวงปู่สรวง รอง ผอ.วิทยาลัย คณะอาจารย์วิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา และจนท.มูลนิธิหลวงปู่สรวง ได้นำเอาเครื่องอุปโภคบริโภคประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง นมกล่อง น้ำมันพืช เครื่องปรุงอาหาร ยาสีฟัน หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ล้างมือ น้ำดื่มขนาด 600 มล. น้ำดื่มเเบบลังตราวิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา เเละเงินสด จำนวน 4,000 บาท ไปมอบให้แก่ นายสมบัติ สุขงาม ผญบ.บ้านเเซรไปร หมู่ที่ 4 และคณะกรรมการหมู่บ้าน เพื่อให้นำไปมอบให้แก่ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

พระครูโกศลสิกขกิจ ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง กล่าวว่า ข้าวของที่นำเอามามอบให้ ผญบ.หมู่ 4 และคณะในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้นำไปเเจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต้องกักตัว 14 วัน เเละเพื่อมอบให้การสนับสนุนช่วยเหลือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ต้องกักตัว เเละเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อสม. และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องทุก ๆท่าน ในการดูแลประชาชนในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินกรณีโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ระลอกเมษายน 2564 ประจำวันที่ 7 ก.ค.64 มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มจำนวน 29 ราย ยอดผู้ป่วยสะสม 724 คน โดยเป็นผู้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงจังหวัดอื่น และที่ รพ.สนามอาคารพลศึกษาวีสมหมาย ยังคงมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด – 19 เข้าพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

ข่าว/ภาพ…… ทีมข่าว ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link