พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต. เทพทอง ผู้สมัคร สส.เขต 24 ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ย่านราษฎร์บูรณะ

เมื่อวานนี้ ( 11 ก.ค. 2564 ) เวลา 18.00 น. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต. เทพทอง วัฒนพงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 24 ราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ พร้อมทีมงาน พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่พบปะพูดคุย และให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนภายในชุมชนรุ่งเรือง ซอยสุขสวัสดิ์ 52 แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งได้นำน้ำดื่ม ข้าวสาร และหน้ากากอนามัย มามอบให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น และลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน หรือ จำกัดการออกนอกบ้าน แล้วแนะนำเรื่องของการดูแลตนเองให้ล้างมือบ่อยๆ สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา แม้กระทั้งเวลาที่อยู่ภายในบ้านก็ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันตนเองและคนรอบข้างภายในครอบครัวด้วย แล้วเว้นระยะห่างในการพบปะพูดคุยกับผู้อื่น รวมทั้งการชำระล้างร่างกายทุกครั้งเมื่อไปทำธุระข้างนอกบ้านแล้วกลับเข้าบ้านก็ควรที่จะรีบชำระร้างร่างกายโดยทันที

ส่วนในสภาวะเศรษฐกิจเช่นทุกวันนี้เราก็ต้องใช้ความอดทนให้มากขึ้นแล้วอะไรที่ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ก็ควรที่จะประหยัดใช้จ่ายอย่างมีสติทุกครั้งในช่วงสถานการณ์ช่วงนี้ ส่วนการที่นำน้ำดื่มและข้าวสาร พร้อมทั้งหน้ากากอนามัยมามอบให้กับพี่น้องประชาชนในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนอาจจะไม่ได้มากมายอะไรแต่อย่างน้อยก็จะช่วยลดภาระไปได้บ้าง และตนเอง พร้อมทีมงาน พรรคเสรีรวมไทย ก็พร้อมที่จะเต็มใจมอบให้กับพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการลงพื้นที่ทุกครั้งอยากจะเห็นความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ทั้งในเขตราษฎร์บูรณะ และเขตทุ่งครุ ได้อยู่กันอย่างปลอดภัยกันทุกครัวเรือน แล้วหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการที่พวกเราช่วยกันปกป้องตัวเองเป็นอย่างดีนั้นก็จะลดการเกิดการแพร่ระบาดของโควิด19 ได้

แล้วการดื่มน้ำเยอะๆในช่วงนี้ก็จะเป็นการช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นและมีการไหลเวียนของเลือดในร่างกายที่ดีขึ้น ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรงปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บได้ไม่มากก็น้อยแต่ก็เป็นการดีกว่าที่ดื่มน้ำน้อยก็อาจจะทำให้ร่างกายขาดน้ำได้และจะเป็นที่มาของโรคภัยไข้เจ็บต่างๆก็เป็นไปได้เหมือนกัน

ส่วนการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมชุมชนต่างๆภายในเขตราษฎร์บูรณะ และทุ่งครุ ตนและทีมงานก็ลงพื้นที่บ่อยครั้งอยู่แล้ว จึงได้เห็นและรู้ซึ้งถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงนี้เป็นอย่างดี ต่อแต่นี้จะลงพื้นที่ให้บ่อยขึ้นเท่าที่ตนเองจะทำได้ และพร้อมที่จะรับฟังทุกปัญหาความเดือนร้อนของพี่น้องประชาชนทุกคน แล้วจะนำปัญหาเหล่านั้นที่ได้รับการร้องเรียนมานำไปหาวิธีแก้ไขให้ได้ดีที่สุดแล้วจะนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ในทันที และทั้งนี้อยากจะให้พี่น้อง ประชาชนทุกคนปลอดภัยจากโรคโควิด 19 ถ้าทุกคนดูแลตัวเองอย่างดี โดยใช้หลักการไม่ประมาทการ์ดอย่าตก เชื่อว่าเราจะปลอดภัยกันทุกคนอย่างแน่นอน

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่ิอข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link