“ตท.25 โดย ร.อ.ธรรมมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์/ประธาน ตท.รุ่น 25 พร้อมเพื่อน ตท.ร่น 25 รวมพลัง ปันน้ำใจ มอบชุดเครื่องนอนผู้ป่วยโควิดพร้อมน้ำดื่มให้รพ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ และ รพ.บึงนาราง จ.พิจิตร พิชิตภัยวิกฤตโควิด-19!!

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.64 เวลา10.00 น.ที่โรงพยาบาลบรรพตพิสัย อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ โดย ร.อ.ธรรมมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์/ประธาน ตท.รุ่น 25 พร้อมด้วย นางสาวธนพร ศรีวิราช ข้าราชการประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี,ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ, พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.ภ.6,พล.ต. ปธาน ทองขุนนา,นายฝันเด่น จรรยาธนากร ประธานชมรมใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน และคณะ ตท.รุ่น 25 ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมดูความคืบหน้าการก่อสร้างตึกอุบัติเหตุ โรงพยาบาลอำเภอบรรพตพิสัย และร่วมมอบชุดนอน สำหรับโรงพยาบาลสนามจำนวน 100 ชุดและน้ำดื่ม ให้กับโรงพยาบาลบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลรักษาประชาชนและผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

โดยมี นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์,นายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส.เขต 3 นครสวรรค์,นายมานัส อ่อนอ้าย ส.ส.พิษณุโลก เขต 5,นายสุรชาติ ศรีบุศกร ส.ส.พิจิตร เขต 3,นายเกษมสันต์ มีทิพย์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พิษณุโลก, นายพรชัย อินทร์สุข พิจิตร เขต1,นางสาวพิมพ์ปวีณ์ นิลสุพรรณ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด,พ.ต.อ.ทิวา โสภาเจริญ,ร.ต.ท.เปรมินทร ทรงชัยกุล,นางจิตรา หมีทอง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,นายรณรงค์ สิทธิเขตกรณ์ นายอำเภอบรรพตพิสัย,นายแพทย์อดิศร วรรธนศักดิ์ นายแพทย์สาธารณสุข จังหวัดนครสวรรค์ และ แพทย์หญิงวิริยา พูนพัฒนสิน ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลบรรพตพิสัย พร้อมคณะแพทย์ พยาบาล ร่วมให้การต้อนรับและร่วมรับมอบพร้อมทั้ง รายงานถึงสถานการณ์ โรคโควิด-19 ในพื้นที่ และการจัดสร้างโรงพยาบาลสนาม เพื่อรองรับผู้ป่วย รวมทั้งพบปะพูดคุยกับผู้นำท้องถิ่นในแต่ละพื้นที่ ที่มารอให้การต้อนรับ

หลังจากนั้นเวลา 13.00 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะ ฯ ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลบึงนาราง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร เพื่อตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสนามของ อำเภอบึงนาราง พร้อมมอบชุดเครื่องนอน สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 จำนวน 200 ชุด รวมทั้งน้ำดื่มให้กับ โรงพยาบาลสนามในจังหวัดพิจิตร เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาประชาชนและผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

โดยมีนายรังสรรค์ ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร,พ.ต.อ.กฤษฎา ภัทรประสิทธิ์ นายก อบจ.พิจิตร และนายพิศ วิริยะอารีธรรม ประธานสภา อบจ.พิจิตร พร้อมด้วย สมาชิกสภา อบจ.พิจิตร รวมถึง นายสุรชาติ ศรีบุศกร ส.ส.พิจิตร เขต 3,นายภูดิท อินสุวรรณ์ ส.ส.พิจิตร เขต 2,นายพรชัย อินทร์สุข ส.ส.พิจิตร เขต 1และ นายแพทย์ กมล กัญญาประสิทธิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิจิตร ร่วมให้การต้อนรับและร่วมรับมอบ พร้อมทั้ง รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดพิจิตรในปัจจุบัน

สำหรับการลงพื้นตรวจเยี่ยมของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และคณะ ตท.รุ่น 25 ในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนชุดเครื่องนอนสำหรับผู้ป่วยโควิด-19 เติมเต็มสิ่งที่จำเป็นให้กับโรงพยาบาลสนามในจังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดพิจิตร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการขาดแคลนอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับภายในโรงพยาบาลสนาม รวมทั้งพบปะพูดคุยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ราชการทุกหน่วย รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนักจากการดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ดังนั้นจึงขอเป็นกำลังใจให้ ชาวจังหวัดนครสวรรค์ และชาวจังหวัดพิจิตร รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ ขอให้มีขวัญและกำลังใจที่ดี ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน จากสถานการณ์ดังกล่าว คณะเตรียมทหาร รุ่น 25 พร้อมให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง และขอร่วมเป็นกำลังใจและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ เพื่อที่จะก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิดนี้ไปด้วยกัน!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link