สาวขายสินค้าออนไลน์ เมืองอุบลฯ เฮง.! ถูกรางวัลที่ 1

สาวขายสินค้าออนไลน์ เมืองอุบลฯ เฮง.! ถูกรางวัลที่ 1
วันที่ 16 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวของเรารายงานว่า หลังจากมีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 โดยรางวัลที่ 1 เลขที่ออกได้แก่ หมายเลข 556725ปรากฏว่า ที่จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ในงวดดังกล่าวนี้ อยู่ 1 ราย โดยถูก 1 ใบ ได้โชค 6 ล้านบาท
ทั้งนี้ หลังจากมีการออกรางวัลฯ เพจวารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้โพสต์แสดงความยินดีกับแม่ค้าออนไลน์ ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ที่ถูกรางวัลที่ 1 โดยมีใจความว่า “ ขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่เมืองอุบลฯ วันนี้ (16 ก.ค.64) เวลา 16.30 น. ได้มี น.ส.ไม่ประสงค์ออกนาม อาชีพแม่ค้าออนไลน์ เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ว่าได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 556725 งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.64 จำนวน 1 ใบ ปรากฏว่าล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าวถูกรางวัลที่1 งวดประจำวันที่ 16 ก.ค.64 จำนวน 1 ใบ จึงมาขอลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน”

ต่อมา ผู้สื่อข่าวของเราได้พยายามหาข้อมูล จึงทราบว่า ผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 ตามที่เพจวารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้โพสต์แสดงความยินดีนั้น ชื่อ น.ส.พิมพ์นภา สายสมบัติ มีภูมิลำเนาอยู่ที่ บ้านโคกเถื่อนช้าง หมู่ที่ 6 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ซึ่งหลังจากถูกรางวัลในครั้งนี้ น.ส.พิมพ์นภา ได้นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลในครั้งนี้ ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เครดิตภาพ : เสี่ยเหน่ง และ เพจวารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี

ทีมข่าวอุบลฯ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link