“ ๑๙๑ บุกทลายปาร์ตี้วันเกิดพร้อมค้าประเวณี ไม่สนโควิด ฝ่าฝืน พรก. ”

“ ๑๙๑ บุกทลายปาร์ตี้วันเกิดพร้อมค้าประเวณี ไม่สนโควิด ฝ่าฝืน พรก. ”

ตามนโยบายของรัฐบาลให้เจ้าหน้าที่ของภาครัฐปราบปรามสิ่งผิดกฎหมายทุกประเภท เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid – ๑๙ ได้สร้างผลกระทบต่อประชาชน และสร้างความเสียหายให้แก่ประเทศชาติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร. ได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อ Covid – ๑๙ และตรวจสอบแหล่งมั่วสุมอบายมุขต่างๆ
ในส่วนของกองบัญชาการตำรวจนครบาล มี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น. เป็นผู้ควบคุมสั่งการ
กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย
พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ., พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี, พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์, พ.ต.อ.วรวิทย์ ญาณจินดา, พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง รอง ผบก.สปพ., พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ., พ.ต.ท.อัครพล โทยะ, พ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์, พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร, พ.ต.ท.สุทธิเดช โอฬาริ รอง ผกก.สายตรวจ บก.สปพ., พ.ต.ท.อัษฎาวุธ ขวัญเมือง สว.งานสายตรวจ 3 กก.สายตรวจ บก.สปพ. ร่วมกันแถลงผลการปฏิบัติดังนี้

“ ๑๙๑ บุกทลายปาร์ตี้วันเกิดพร้อมค้าประเวณี ไม่สนโควิด ฝ่าฝืน พรก. ”
สถานที่จับกุม ห้องพลูวิลล่า 2 โรงแรม Japan town resort แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
พร้อมด้วยของกลาง
1. สุรา ยี่ห้อ รีเจนซี่ เปิดใช้แล้ว จำนวน ๒ ขวด
2. สุราต่างประเทศ ยี่ห้อ แบล็คเลเบิ้ล เปิดใช้แล้ว จำนวน 2 ขวด
3. สุราต่างประเทศ ยี่ห้อ แกรนด์โอลด์พาร์ เปิดใช้แล้ว จำนวน 1 ขวด
4. เบียร์สิงห์ 9 ขวด
5. โซดา ยี่ห้อสิงห์ จำนวน 6 ขวด
6. โคมไฟดิสโก้เธค จำนวน 1 อัน
7. ถุงยางอนามัย ยี่ห้อ วันทัช เปิดใช้แล้ว จำนวน 1 กล่อง (พบภายในห้องนอนที่ 1)
8. ถุงยางอนามัย ยี่ห้อ วันทัช เปิดใช้แล้ว จำนวน 1 กล่อง (พบภายในห้องนอนที่ 2)
9. เจลหล่อลื่น ยี่ห้อ เควาย จำนวน 1 ขวด (พบภายในห้องนอนที่ 1)
10. เจลหล่อลื่น ยี่ห้อ ดูเรค จำนวน 1 ขวด (พบภายในห้องนอนที่ 2)
จับกุมผู้ต้องหา
ชายหญิงชาวไทยจำนวน ๖ คน
โดยแจ้งข้อกล่าวหา
“ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัด หรือ กระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ,ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ,กระทำการหรือดำเนินการใดๆ ซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไปฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 ,ค้าประเวณีตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการประเวณี มาตรา 5”

พฤติการณ์กล่าวคือ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ได้รับคำสั่งให้ออกตรวจตรา ป้องกันปราบปราม การรวมกลุ่มมั่วสุม ทำกิจกรรม ที่อาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พบว่าได้รับแจ้งว่าภายในห้องพลูวิลล่า 2 โรงแรม Japan town resort ย่านบางกะปิ ลักลอบจัดปาร์ตี้ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และได้รับคำสั่งให้ดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 3 จึงได้ไปตรวจสอบภายในห้องพลูวิลล่า 2 โรงแรม Japan town resort แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร พบว่ามีพบชายหญิงชาวไทยจำนวน ๖ คนกำลังลักลอบจัดปาร์ตี้ พร้อมกับมีการค้าประเวณีด้วย ตรวจสอบภายในห้องพบขวดสุรา เค้กวันเกิด อุปกรณ์สำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เบื้องต้นเจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหาทั้งหมด ซึ่งเจ้าพนักงานชุดจับกุมจะได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ที่ถูกดำเนินคดีและของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนต่อไป
หากประชาชนท่านใด พบเห็น หรือมีเบาะแส เกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับการลักลอบเล่นพนันออนไลน์ และการพนันประเภทต่างๆ หรือพบการมั่วสุม สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือโทรศัพท์สายด่วน 191 , เพจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ

ที่มา : กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link