ผู้ว่าฯ ปราจีนบุรี และนายกเหล่ากาชาด ร่วมมอบอุปกรณ์การแพทย์พร้อมด้วยผู้แทนสนง.บรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ฯ เพื่อสนับสนุนให้กับ บุคลากรทางการแพทย์และผู้ติดเชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๖๔ นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยนางมัทนา สุวัณณุสส์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ที่จำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขของอำเภอนาดี (โรงพยาบาลนาดี )

นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในจังหวัดปราจีนบุรีและแพร่กระจายอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่และผู้ป่วยสะสมเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากในยามนี้เราต้องช่วยกัน รวมถึงพี่น้องประชาชนในจังหวัดปราจีนบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ในโอกาสนี้ ขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขที่เสียสละ แรงกาย แรงใจ พร้อมให้การช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ด้านนายโชคชัย สาครพานิช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ได้กล่าวไว้เสมอว่า “การแพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผล กระทบกับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรงพยาบาล และบุคลากรทางด้านสาธารณสุขที่ถือเป็นด่านหน้า ที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจอย่างหนักในการดูแลรักษาผู้ป่วย และในฐานะที่เราทุกคนต่างเป็นหนึ่งสมาชิกของสังคม จึงมีหน้าที่ร่วมมือกันในการดูแลและหาทางออกของปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link