กฟภ.จัดทำโครงการครัวสหภาพแรงงานฯ กฟภ. ช่วยภัยCOVID-19

28 กรกฏาคม 2564 เวลา 10.00น. เป็นเดือนมหามงคลกรกฎาคม2564, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดครัวสหภาพแรงงานฯ กฟภ. ช่วยภัยCOVID-19 แจกจ่ายข้าวกล่องวันละ1,250 ให้กับโรงพยาบาล/ ชุมชนโดยรอบและบุคลากร กฟภ. บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนยึดหลักสุกสะอาดปลอดภัย
คณะกรรมการบริหาร สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นายกิตติชัย ใสสะอาด ประธาน สหภาพฯกฟภ,นายพรพิรุณ หวลคนึง เลขาธิการ, นายธนนรินทร์ สัจจขจรกิตติ์ ประธานคณะทำงาน”ครัวสหภาพฯกฟภ. เฉลิมพระเกียรติช่วยภัยโควิค” และ กรรมการบริหารสหภาพฯกฟภ.และบุคลากรทีมครัวสหภาพฯกฟภ.ทุกท่าน ได้ร่วมกันจัดทำอาหารปรุงสุก เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ประสบภัยโควิท-19 ผัดหมี่โคราชจำนวน 1,550 กล่อง ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ,โรงพยาบาลจุฬาภรณ์และโรงพยาบาลธัญญลักษณ์ รังสิต ทุกวันศุกร์,เสาร์และอาทิตย์ ของเดือน กรกฏาคม 2564
พนักงานและจิตอาสา จัดทำโครงการ ครัวสหภาพแรงงานฯ กฟภ. ช่วยภัยCOVID-19 เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ วันที่ 28 กรกฏาคม 2564 จัดเตรียมอาหารปรุงสุกตามหลักอนามัย สุก สะอาด ใส่ใจ ทุกวันศุกร์/เสาร์และอาทิตย์ ของเดือนกรกฎาคม เพื่อ มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ. โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต / โรงพยาบาลจุฬาภรณ์จำนวนโรงพยาบาลศรีธัญญา /โรงพยาบาลธัญญารักษ์/ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และ ชุมชนรอบๆ อาทิ ชุมชนริมคลอง /ชุมชนวัดเทวะสุนทร/ ชุมชนวัดเสมียนนารี/ชุมชนชินเขต ฯ /เรือนจำคลองเปรม /รปภ.DEA/ ตลอดจนพนักงาน ลูกจ้าง คนงาน เจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าเป็นต้นนายกิตติชัย ใสสะอาด ระบุว่า โครงการดังกล่าวได้จัดทำอย่างต่อเนื่องตั้งแต่โควิด-19ระลอกแรกในเดือนมีนาคม ปี 2564 ที่ผ่านมาภายใต้การสนับสนุนของ กฝภ. ละหน่วยงานภาคี ได้จัดทำข้าวกล่อง 28,000 กล่อง และยืนยันว่าจะจัดทำโครงการอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน นอกจากนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคยังได้ตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ช่วยเหลือค่าไฟฟ้ากับประชาชนด้วย อาทิ คืนเงินค่าประกันการ/ลดค่าไฟฟ้า/ ไม่มีการตัดค่าไฟหากไม่จำเป็นหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่1129ได้ตลอด24ชม. ด้าน นายกิตติชัย ยืนยันว่า ทางสหภาพแรงงานได้ดำเนินการตามมาตรฐานของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 ในการรวมตัวทำกิจกรรมไม่เกิน 20 คนแผนกล่ะ 5 คน และดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทุกคนจำนวน 2 เข็ม แล้ว อีกครั้งให้ความสำคัญกับการคัดกรองวัดไข้ก่อนเข้ามาทุกครั้ง วัตถุดิบยึดหลักปลอดภัย ใส่ใจทุกรายละเอียด โดยใช้ ของดีขึ้นชื่อของทุกภาค เพื่อให้ประชาชนได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงวิกฤตโควิด 19ขณะที่ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาครัวสหภาพแรงงานช่วยภัยโควิค ได้จัดทำข้าวกล่องไปทั้งสิ้น 12,910 กล่อง ขณะที่ในเดือนกรกฎาคมนี้ ตั้งเป้าไว้15,000กล่องด้วย

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link