สาวใหญ่เครียดเกรงตัวเองรักษาโควิดไม่หายขาด คว้ามีดปาดคอตนเองดับ บนดาดฟ้าแฟลตดับอนาถย่านเพชรเกษม

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 ก.ค. 2564
ร.ต.อ.ธิระสาร นรินทร์สรศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในแฟลตแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม ถ.เพชรเกษม ต.บางแคเหนือ เขต บางแค กรุงเทพ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งชุดปฏิบัติการพิเศษโควิด-19

ที่เกิดเหตุอยู่บนดานฟ้าแฟลตดังกล่าว พบร่าง น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาว จ.มหาสารคาม สภาพสวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นลายปลาสีขาวดำ มีมีดทำครัวยาว 20 ซ.ม. ปักที่ลำคอ เสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุ

ด้าน นางจันดา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี แม่บ้านของตึกดังกล่าง ระบุว่า ผู้ตายเป็นพนักงานโรงงานเย็บผ้า พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง เนื่องจากสามีเสียชีวิตไปนานแล้ว ส่วนลูกก็อยู่ที่ต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับไต ต้องฟอกไตสัปดาห์ละ 2 ครั้ง โดยก่อนหน้านี้ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ก็พบว่าผลเป็นบวก จึงได้ประสานรถพยาบาลมารับตัวไปรักษา และเข้าขั้นตอนการกักตัว ครบ 14 วัน จนกลับมาห้องพักเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่ผู้ตายบ่นว่าอาการไม่ดีขึ้น แขนขาอ่อนแรง จึงบอกให้ผู้ตายพักอยู่แต่ในห้องไม่ต้องออกมา และจะส่งอาหารให้


นางจันดา เผยอีกว่า กระทั่งวันนี้ ขณะที่ผู้พักอาศัยในแฟลตกำลังขึ้นไปเก็บผ้าที่ตากไว้บนดาดฟ้า ก็เห็นผู้ตายขณะนั้นกำลังเอามีดปาดคอตัวเอง ด้วยความตกใจจึงรีบลงมาตามหาแม่บ้าน และตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ซึ่งก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ผู้ตายเคยบ่นว่ารู้สึกเหนื่อยและท้อแท้กับชีวิต ที่มีโรคประจำตัว และ ไม่มีงานทำ ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

เบื้องต้นตำรวจจะนำร่างส่งมอบให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา โดยทางญาติได้นำศพมาเผาที่วัดโตนดมหาสวัสดิ์

ณัชพล แซ่โซ /โชติกา ม่วงใจรักษ์/สมพงษ์ โพธิ์ศรี /ดารัตร์ เส็งใหญ่ ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link