ราชบุรี ก๋วยเตี๋ยวยุคโควิด อร่อยแปลกอย่างเดียวไม่พองัดของขลัง ไซยักษ์ เรียกลูกค้า

จากกรณีที่ได้เคยมีการเสนอข่าว ร้าน"ก๋วยเตี๋ยวบัสซิ่ง" ขายก๋วยเตี๋ยวน้ำตกบนรถบัส เพื่อปรับกลยุทธ์สู้กับผลกระทบโควิด-19 ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 2 ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ไปแล้วนั้น ทำให้มีลูกค้าสนใจมาใช้บริการกันอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา จนมีการแพร่ระบาดของโควิด ระลอกล่าสุด ทำให้ลูกค้าหายขายแทบไม่ได้ จนมีเพื่อนมาแนะนำให้เช่า "ไซ"ยักษ์ วัดพุน้อย มาบูชา จนทุกวันนี้มีลูกค้ากลับมาเข้าร้านเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวบัสซิ่ง ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 2 ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อสอบถามถึง ไซยักษ์ ที่เจ้าของร้านไปเช่ามาบูชาแล้วทำให้ขายของดีนั้น

โดย น.ส.กรุณา พุชิน เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวบัสซิ่ง ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้หลังจากที่ได้ออกสื่อไป ทำให้มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนชิมก๊วยเตี๋ยวบัสซิ่งกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนอยากกราบขอบพระคุณสื่อทุกสื่อที่นำเสนอเรื่องราวออกไป จนตนมีเงินใช้เลี้ยงครอบครัวได้ แต่ร้านของตนมาเจอพิษโควิด-19 รอบล่าสุด ซึ่งเป็นการแพร่ระบาดในพื้นที่ ส่งผลให้ยอดขายตกหรือเรียกว่าขายไม่ได้เลยดีกว่า และสถานการณ์ที่ร้านย่ำแย่ลงทุกวัน จนมีเพื่อนที่ขายก๊วยเตี๋ยวเหมือนกันมาแนะนำว่าลองไปเช่า ไซยักษ์ วัดพุน้อย จ.ลพบุรี มาบูชาแล้วจะทำให้ขายดี ซึ่งเขาแขวนแล้วทำให้เขาขายดีขึ้น ซึ่งตนก็คิดว่าจะเป็นไปได้หรือ เพราะแต่เดิมตนก็มี ไซ แขวนไว้ที่หน้าร้านอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก จนตนตัดสินใจไปเช่ามาแขวนบูชาบ้าง แทบไม่น่าเชื่อพอได้แขวนบูชาแล้วมีลูกค้ากลับมาอุดหนุนใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม โดย ไซยักษ์ ที่เช่ามาใหม่ มีขนาดความยาว 292.6 ซม. มีรอบวง 218.4 ซม. ถือว่าเป็นไซขนาดใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นจุดดึงดูดความสนใจลูกค้าอีกอย่างด้วย ตนคิดว่า ไซ อาจจะส่งผลให้ลูกค้ามาใช้บริการด้วยอีกทางหนึ่ง เพราะตอนนี้ทางร้านตนขายดีขึ้นจนต้องเพิ่มเมนู เช่น สเตก สปาเกตตี้ นักเกต กุ้งย่าง ปลาเผา ให้ลูกค้าเลือกรับประทานได้มากยิ่งขึ้น ราคาอาหารจะเริ่มต้นที่ 25 บาท แม้สถานการณ์ตอนนี้ทางร้านเปิดบริการแต่ลูกค้าไม่สามารถนั่งทานได้ แต่ลูกค้าก็สั่งกลับบ้าน ซึ่งถ้าลูกค้าอยู่ละแวกใกล้เคียงสามารถโทรสั่งแบบเดลิเวอรี ได้ที่เบอร์ 08-7970-8991 ซึ่งร้านของตนจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น.ของทุกวัน https://drive.google.com/file/d/1zEdky0n3giV7HTWF-3dZDTbWKXHAIPhj/view?usp=sharing

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี หมายเหตุวันเป็นถ่ายทำข่าว เป็นวัน 2 ส.ค.64 แต่ทางภาครัฐออกมาตรการห้ามนั่งทานในร้าน วันที่ 3 ส.ค.64

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link