สระบุรี พระมอบถุงยังชีพผู้ฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลและมอบให้ผู้กักตัวตามบ้าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19

วันที่ 3 ส.ค. 64. ที่โรงพยาบาลมวกเหล็ก อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี พระครูมนัสสุภนิมิต หรือ หลวงพ่อ อุ่นใจ เกจิดังแห่งประตูสู่อีสาน เจ้าอาวาสวัดถนนโค้ง ต.กลางดง อ. ปากช่อง จ. นคราชสีมา นำถุงยังชีพจำนวน ร่วม 200 ถุง ได้เข้ามาแจกจ่ายช่วยเหลือให้กับประชาชนชาวมวกเหล็ก จ. สระบุรี ที่เดินทางเข้ามาร่วมฉีดวัคซีนเพื่อเป็นการป้องกันเชื้อโควิด 19 เป็นเข็มที่ 2 ที่บริเวณชั้นที่ 2 ของโรงพยาบาลมวกเหล็ก จ. สระบุรี ซึ่งการแจกจ่ายมอบถุงยังชีพนี้เพื่อช่วยเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนชาวบ้านในช่วงที่รับผลกระทบโควิด 19 นี้

พระครูมนัสสุภนิมิต หรือ หลวงพ่อ อุ่นใจ พร้อมทีมงานลูกศิษย์ก็ได้เดินทางเข้ามาที่ชุมชนนกแชงแซว เขตเทศบาล ตำบลมวกเหล็ก จ. สระบุรี นำถุงยังชีพเข้ามอบช่วยเหลือประชาชนตามบ้านที่รับผลกระทบโควิด 19 ที่ต้องเก็บรักษาตัวตามบ้าน เพื่อเป็นการบรรเทาในช่วงเดือดร้อน โดยในถุงยังชีพนั้นจะมีอาหารแห้งยารักษาโรค ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวของพระและศิษย์ที่ร่วมสมทบทุนนำเข้ามาช่วยเหลือ

ทางด้าน พระครูมนัสสุภนิมิต หรือ หลวงพ่อ อุ่นใจ เผยว่า ตนเองจะเดินหน้าทำกิจกรรมช่วยเหลือให้กับประชาชนต่อเนื่องและต่อไป เพราะว่าที่ผ่านมานั้น พระจะต้องอยู่คู่ชาวบ้านอย่างยั่งยืน แต่มาช่วงนี้ได้เกิดวิกฤตช่วงโควิดระบาดแพร่กระจายทั่วทั้งประเทศ ทางสำนักพุทธไม่แน่นิ่งนอนใจ เมื่อมีกำลังก็จะช่วยเหลือให้แก่ประชาชนชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบในช่วงนี้เท่าที่ทางพระจะช่วยได้ ตามความสามารถของพระแต่ละรูปต่อไป


มีสัมฯ พระครูมนัสสุภนิมิต หรือ หลวงพ่อ อุ่นใจ
สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link