ภาคธุรกิจจังหวัดปราจีนบุรีร่วมมอบข้าวกล่องเพื่อสนับสนุน บุคลากรทางแพทย์ และสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด – ๑๙

วันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๖๔ นางธนวัน รัตนภานพ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี นางธนวัน รัตนภานพ พร้อมด้วยนายครรชิต ใจยงค์ และบุคลากรสาธารณสุข รับมอบ ข้าวกล่องจำนวน ๑,๐๐๐ กล่อง จากนางสาววรางคณา เพชรบุญดี ผู้จัดการบิ๊กซี สาขาศรีมหาโพธิ และคณะ ผู้แทนบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้รับมอบหมายจากมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ตามโครงการ “กล่องข้าวจากใจ” ในการร่วมสนับสนุน และให้กำลังใจแก่บุคลากรทางแพทย์ และสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด – ๑๙

ด้านนายโชคชัย สาครพานิช นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ได้กล่าวว่า ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ต่างยื่นมือให้ความช่วยเหลือโดยการบริจาคสิ่งของใช้ที่จำเป็น เพื่อนำไปมอบให้กับแพทย์ พยาบาล ผู้ปฏิบัติงาน รวมทั้งผู้ป่วย ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี จึงขอขอบพระคุณหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่ได้ ให้การสนับสนุน สิ่งของต่างๆ เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ แก่บุคลากรที่ปฏิบัติงาน เพราะสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้ผ่านวิกฤติโควิด – ๑๙ ในครั้งนี้ไปได้คือ ความเห็นอกเห็นใจ ความเสียสละ ช่วยเหลือ และแบ่งปัน ในยามวิกฤติ

เครดิต /สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี นพ.สสจ.ปจ. รองนพ.สสจ.ปจ. เลขาฯ ผจว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link