หนุ่มวัย 42 เดินเล่นโทรศัพท์ลื่นล้มหัวกระแทกผนังห้องน้ำและตู้ไม้เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา14.00น.ของวันที่12สิงหาคม2564 ร.ต.อ.ธนาวุฒิ ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ไดรับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่ 86 / 137 หมู่ 2 ซอยแบริ่ง 48 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียวลักษณะคล้ายเพิงพัก ภายในบ้านหลังดังกล่าวได้พบร่างของนายธนพล มาตย์โพศรี อายุ 42 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านศีรษะพาดอยู่กับผนังบ้านหน้าห้องน้ำ โดยข้างตัวผู้ตายพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ข้างตัวด้านขวาจำนวน 1 เครื่องคาดว่าน่าจะเป็นโทรศัพท์ของผู้ตาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องสวมใส่ชุดป้องกันการติดเชื้อ PPE เข้าไปพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบตามร่างกาย ของผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายศุภชัย วันเดียยา เจ้าหน้าที่ชมรมบันใดบุญชุดเฉพาะกิจพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ได้เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ตนได้รับการประสานจากอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในซอยสามัคคี 6 จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.สำโรงเหนือ และได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวนให้ลงพื้นที่นำชุดอุปกรณ์ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ลงมาฉีดพ่นบ้านที่เกิดเหตุก่อนที่จะเข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำ ซึ่งทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบโดยทีญาติเป็นคนพาเข้าตรวจสอบ ก่อนแจ้งไปทางพนักงานสอบสวนให้เข้าตรวจสอบเนื่องตนมีหน้าที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อช่วยเหลือเจ้าพนักงาน สภ.สำโรงเหนือ เพราะต้องป้องกันไว้ก่อนเพราะทุกเคสตนจะต้องลงมาทำความสะอาดหรือฉีดพ่นสารยาฆ่าเชื้อเพื่อให้เกิดความปลอดภัยก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายน่าจะกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำและเกิดวูบล้มลงศีรษะไปกระแทกกับผนังบ้านและตู้ไม้ขนาดใหญ่ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไปอัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link