สลด!! สาววัย19ปี ชาว อ.กระนวน กระโดดสะพานเทพสุดา กลางเขื่อนลำปาวดับ

สลด!! สาววัย19ปี ชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น กระโดดสะพานเทพสุดา กลางเขื่อนลำปาว กล้องวงจนปิดจับภาพชัดวินาทีกระโดดลงน้ำ เจ้าหน้าที่กูภัย 2 อำเภอ ระดมทีมค้นหาร่าง

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ (19 ส.ค) พ.ต.ท.สรวิศ สินนา พนักงานสอบสวน สภ.หนองกุงศรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว ทะเบียน กฏ 4493 กรุงเทพมหานครจอดทิ้งไว้ขอบทางบนสะพานเทพสุดา ไม่ปรากฎเจ้าของ เป็นที่น่าสงสัย

จึงพร้อมด้วย นายราเมศวร์ นันทะเขต ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายศุภชัย สุริฉาย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอหนองกุงศรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโศก สหัสขันธ์ กู้ภัยเอ็งเต็กอึ้งสหัสขันธ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ ในทันที

ที่เกิดเหตุอยู่กลางเขื่อนลำปาว บนสะพานเทพสุดา ฝั่งอ.หนองกุงศรี นอกจากรถยนต์เก๋งสีขาว ที่จอดทิ้งอยู่ข้างสะพาน ยังพบกระเป๋าสะพายข้าง และรองเท้าสีขาวทิ้งไว้ บริเวณทางเท้าของสะพาน ตรวจสอบในกระเป๋า พบบัตรประจำตัวประชาชน และใบขับขี่ของ นางสาวนฤนาตร์ นะบำรุง อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาที่ตำบลห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พร้อมสำเนาทะเบียนรถ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังหมวดบำรุงทางหลวงชนบท อ.หนองกุงศรี เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งทำให้พบว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.35 น. ได้นำรถยนต์มาจอดไว้และมีผู้หญิงผมยาว สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงวอร์มสีเทา ลักษณะคล้ายกับคนในบัตรประตัวประชาชนที่พบในที่เกิดเหตุ ลงจากรถไปยืนบริเวณสะพาน ก่อนจะกลับขึ้นรถมา และเดินลงกลับที่เดิมอีกครั้ง ถอดรองเท้า และวางกระเป๋าสะพายไว้ ช่วงเวลา 11.47 น. ได้ตัดสินใจกระโดดจากสะพานเทพสุดาลงไปในเขื่อนลำปาว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานครอบครัวของ น.ส.นฤนาตร์ นะบำรุง ซึ่งอยู่ระหว่างการเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในพื้นที่ อ.สหัสขันธ์ อ.หนองกุงศรี ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ชุดกู้ชีพกู้ภัย เข้าพื้นที่เพื่อค้นหาร่าง น.ส.นฤนาตร์ อย่างเต็มกำลัง ต่อมาเมื่อเวลา 23:43 น. เจ้าหน้าที่ประดาน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว

สาเหตุเบื้องต้นของการกระโดดสะพานครั้งนี้น่าจะมาจากภาวะเครียด และมีปัญหาส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องถูกโกงแชร์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link