น้ำใจไหลล้นตู้ปันสุขสุราษฎร์ลดทุกข์โควิด ประชาชนร่วม 1 พันคนรับของยังชีพ

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 ที่หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัด สุราษฎร์ธานี ตรงข้ามริมเขื่อนแม่น้ำตาปี ได้มีประชาชนร่วม 1,000 คน ต่อแถวยาวรักษาระยะห่างอย่างเป็นระเบียบ 3 แถวยาวอ้อมไปถึงถนน เรือนจำเก่า เข้ารับสิ่งของยังชีพ “ ตู้ปันสุขพ่อเมืองสุราษฎร์ ” โดยมี นายพีระ กาญจนพงศ์ ผู้อำนวยการ ปปส.ภาค 8 นายถาวร พรหมฉิม นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี และจิตอาสาพระราชทาน ร่วมมอบเพื่อ ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบเดือนร้อนจากโควิด-19 ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จัดสิ่งของข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภค บริโภคไว้ 800 ชุด
ขณะเดียวกัน ได้มีผู้ประกอบการเจ้าของโรงงานผลิตที่นอนรีเล็กซ์ อ.พุนพิน ทราบข่าวได้นำข้าวกล่อง 400 กล่อง มังคุด 400 กิโลกรัม ไก่ไข่ 400 แพ็คมาร่วมสมทบ และมีประชาชนขับรถเก๋งนำเงาะโรงเรียน บรรจุถุงอีกจำนวนหนึ่งมาร่วมมอบประชาชนได้รับกันถ้วนหน้า
สำหรับโครงการตู้ปันสุขสุราษฎร์ธานี จะเปิดตู้มอบสิ่งของทุกวัน อาทิตย์เวลา 09.00 น.แต่ระยะหลังมีองค์กรเอกชน และผู้ประกอบการ ต่างๆทราบข่าวนำสิ่งของมาร่วมกันมากขึ้น จึงขยับเวลามอบเร็วขึ้นเป็น 08.00 น. นอกจากนี้ในวันปกติจะมีร้านอาหารต่างๆนำอาหารปรุงสุก มาบรรจุใส่ตู้ปันสุขให้ประชาชนที่เดือดร้อนมานำรับไปประทานด้วย.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน

คุณณรงค์ชัย ชลาลักษ์

คุณสุพัตรา เลี่ยมรัตน์

คุณสุทธิชาติ รัชชะ

คุณวิทยา แซ่หม่ง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link