กก.9 ตำรวจน้ำตรัง
สะพานบุญ ถุงต่อชีวิต เพื่อชาวเล
ฝ่าวิกฤติโควิด-19

วันนี้ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 น. ตำรวจนำ้ กองกำกับการ 9 ฯโดย
พ.ต.อ. จตุรวิทย์ คชน่วม ผกก.9 ฯ ได้กล่าวว่าด้วยปัจจุบันได้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID -19) ที่มีการแพร่ระบาดไปทั่วโลก ส่งผล
กระทบต่อชีวิตของประชาชนเป็น
วงกว้างทั่วทั้งประเทศ โดย พล.ต.ต. สมควร พึ่งทรัพย์ ผบก.รน. ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญและให้ ทุกหน่วยช่วยเหลือประชาชน อย่างเต็มที่ ในส่วนของตำรวจนำ้จังหวัดกระบี่ ตรัง และสตูล จึงได้มีมาตรการเร่งด่วนในด้านต่าง ๆ เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด โดยเฉพาะประชาชนที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ริมทะเล ประกอบอาชีพประมง เดินทางโดยเรือเป็นปกติชีวิต ซึ่งการเข้าไปช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบากต้องอาศัยเรือเป็นหลัก

ตำรวจน้ำ เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้จัดทำโครงการการช่วยเหลือประชาชน(ชาวเล) ที่ได้รับผลกระทบ กรณีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID -19)เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนผู้ได้รับผลกระทบที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ริมทะเล และต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน
ตลอดทั้งสนับสนุนมาตรการตามประกาศของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดกระบี่ ตรัง และ
สตูล ณ บริเวณบ้านริมคลอง ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง .จ.ตรัง จำนวน 60 ครัวเรือนนำทีมงานโดย พ.ต.ท.จักรพงษ์ มนัสชัย สว.ส.รน.2 กก.9 ฯ
สิ่งของต่างๆที่เรานำไปส่งต่อให้ประชาชน ส่วนหนึ่งมาจากการร่วมกันของข้าราชการตำรวจน้ำกองกำกับการ 9ฯ ท่านผู้บังคับการตำรวจนำ้ ที่ได้ร่วมกันทำบุญในครั้งนี้และได้รับการสนับสนุน จาก
พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล
ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
ได้ร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ยาฟ้าทะลายโจร อุปกรณ์ป้องกันและเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนที่กักตัว ตามโครงการฯในยามวิกฤตแบบนี้ขอเป็นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งในการที่จะช่วยเหลือประชาชน ให้ฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ครับ

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link