ปราจีนบุรี สาวทำป่วน ทั้งสามี ญาติ อาสาสมัครกู้ภัยหลังเจอแต่รถกับรองเท้าคิดว่าจมน้ำ สุดท้ายไปอยู่ห้องเช่า

ทำเอาป่วนทั้ง สามี ญาติ อาสาสมัครกู้ภัย หลังรับแจ้งว่ามีผู้พบหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์มาที่ข้างบ่อเลี้ยงปลาแล้วถอดรองเท้าทิ้งคิดว่าน่าจะเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย อาสาสมัคร 2 มูลนิธิงมค้นหาตั้งแต่เช้าสุดท้ายพบหญิงสาวคนดังกล่าวมาเช่าห้องเพราะมีปัญหากับสามี
เหตุการณ์ โอละพ่อ ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวันนี้ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน และ ร่วมกตัญญูปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายวิรัตน์ บัวจำปา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/2 หมู่ 3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่า ได้รับข้อความผ่านมือถือจาก นางสาว เบญจวรรณ บัวจำปา อายุ 34 ปี ภรรยาว่าจะฆ่าตัวตาย พร้อมส่งรูปโลเกชั่นสถานที่มาให้ ว่าอยู่ข้างบ่อเลี้ยงปลาริมถนนเรียบแม่น้ำ ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ขอให้ช่วยค้นหา
หลังได้รับการร้องขอ อาสาสมัครกู้ภัย ทั้งสองมูลนิธิ เข้าสำรวจพื้นที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 1 กฌ 1451 สระแก้ว ที่นางสาวเบญจวรรณ ขับมาจอดอยู่ ใกล้กันยังพบรองเท้าแตะสีเหลืองถอดวางไว้ แต่ไม่พบตัวคาดว่าน่าจะเดินหรือโดดน้ำฆ่าตัวตายจึงรีบลงงมค้นหา ทั่วบริเวณบ่อเลี้ยงปลาที่กว้าง ราว 10 ไร่ แต่ก็ไม่พบจนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนหลายคนเริ่มอ่อนล้า จึงใช้วิธีเดินถามบ้านข้างเคียงก็ไม่ได้ความกระจ่างบางคนบอกเห็นนางสาวเบญจวรรณ เดินร้องไห้ไปตามถนน จึงแบ่งชุดตามหาส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งก็ยังงมหาในบ่อที่คิดว่าถ้าเสียชีวิตในบ่อก็จะต้องพบร่าง
สุดท้าย ญาติขอความช่วยเหลือจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิให้ช่วยตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ จนพบว่า สัญญาณมาหมดที่ตลาดท่าประชุม ซึ่งห่างจากจุดที่พบรถและรองเท้า 5 ก.ม.ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นร้านขายโทรศัพท์ เมื่อทางญาตินำภาพถ่ายไปให้ทางร้านดู ทุกอย่างจึงกระจ่างหญิงสาวที่ทำเอาญาติ กู้ภัยและชาวบ้านปั่นป่วนมาซื้อซิมโทรศัพท์ใหม่ แล้วว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างพาไปหาห้องเช่า จนต่อมาทางญาติตามมาพบทำให้ทุกคนโล่งใจเพราะนางสาวเบญจวรรณ ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนเรื่องการทิ้งรถทิ้งรองเท้าแล้วเดินมานั้น นางสาวเบญจวรรณ ไม่ยอมปริปากถึงสาเหตุ บอกแต่เพียงว่า ปัญหาทางครอบครัวจึงอยากออกมาอยู่ตามลำพัง ซึ่งก่อนหน้าที่กำลังงมหาที่บ่อปลา แม่สามี (ขอสงวนชื่อ ) บอกว่า ไม่น่าจะเรื่องเงินแต่อาจมีเรื่องส่วนตัวของคนทั้งสอง ซึ่งทางเพื่อร่วมงานก็พูดเช่นเดียวกันว่าน่าจะมาจากปัญหาครอบครัวแต่ทั้งคู่ไม่เคยปริปากเล่าให้ใครฟัง
ภายหลัง พบนางสาวเบญจวรรณ แล้วทางแม่ของนางสาวเบญจวรรณ บอกถ้าอึดอัดอยู่ไม่ได้ก็ขอให้กลับไปอยู่ที่บ้าน ก่อนที่จะพากันเดินทางกลับบ้านโดยไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งกว่าที่เรื่องจะจบลงด้วยดีไม่มีการสูญเสียใดๆ ก็ทำเอา ปั่นป่วนกันไปทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ลงงมหานานหลายชั่วโมง และไม่เว้นแม้แต่ชาวบ้านที่มาคอยลุ้น

ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link