มุกดาหาร พบศพนายช่างโยธา อบจ.ดับปริศนา

พบศพนายช่างโยธา อบจ.ดับปริศนา
มุกดาหาร/เมื่อ วันที่ 13 กันยายน 2564 เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนเสียชีวิตในบ้านพักเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร ซอยตาดแคน 21 อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักพนักงานปลูกเป็นห้องแถว 2 ชั้น พบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต และกลิ่นเหม็นของศพที่โชยออกมาจากภายในห้องพักที่อยู่ชั้นสอง จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบศพเป็นเพศชาย นอนคว่ำบนที่นอน ไม่สวมเสื้อผ้า สภาพศพกำลังขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ทราบชื่อคือนายนิรุชา สมหวัง นายช่างโยธาชำนาญงาน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร
จากาการตรวจสอบ เฟสบุ๊คของนายนิรุชา สมหวัง ผู้เสียชีวิต 3 วันที่แล้ว ได้โพส์ ข้อความว่า เบื่อคน เบื่องาน โคตรๆแม่ งงงงงงง อายุงาน 25 ปี มีพิจารณาแน่ ซึ่งเป็นข้อความของผู้ตาย ได้ไพสต์เอาไว้ หากจะดูจากข้อความที่โพสต์ เหมือนกับผู้ตายได้ตัดพ้อในการทำงาน หรือไม่ก็เจอปัญหาอุปสรรคในที่ทำงาน
จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของนายนิรุชาฯ สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 3 วัน เพราะไม่เห็นออกมาจากห้อง และเนื่องจากสภาพอากาศร้อน จึงทำให้ศพขึ้นอืดเร็วและส่งกลิ่นเหม็นรุนแรงดังกล่าว ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลการพิสูจน์ตามหลักนิติวิทยา และความเห็นของเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร /รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link