พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่า กทม. พร้อมนายณัฐพล เชี่ยวชาญอักษร ว่าที่ผู้สมัคร สก. เขตพระโขนง ลงพื้นที่ มอบถุงยังชีพปันสุข ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้คนในชุมชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด -19

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่า กทม. พร้อมนายณัฐพล เชี่ยวชาญอักษร ว่าที่ผู้สมัคร สก. เขตพระโขนง ลงพื้นที่ มอบถุงยังชีพปันสุข ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้คนในชุมชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด -19

เมื่อวันอาทิตย์ 19 กันยายน พ.ศ.2564 เวลา 7.30 น. พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งขาติ พร้อมด้วยนายณัฐพล เชี่ยวชาญอักษร ว่าที่ผู้สมัคร สก. เขตพระโขนง นายธนัท เชี่ยวชาญอักษร ผู้บริหารบริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด พร้อมคณะผู้บริหารบริษัท และอดีต สก.บางนา คำรณ บำรุงรักษ์ ลงพื้นที่วัดวชิรธรรมสาธิต ย่านพระโขนง พบปะพูดคุยกับชาวบ้านที่มาให้การต้อนรับกันจำนวนมาก

นายณัฐพล และนายธนัท มอบสมุนไพรต้านโควิด-19 ฟ้าทะลายใจ และกระชายขาว จำนวน 50000 กระปุก ให้พล.ต.อ.จักรทิพย์ นำไปแจกจ่ายให้ชาวชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในพื้นที่ ทั้งหมด 44 ชุมชน

ก่อนที่จะร่วมกันแจกถุงยังชีพปันสุข ข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง และสมุนไพรต้านโควิด-19 ให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 200 ในละแวกดังกล่าว

พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวว่า ตนมีความเป็นห่วงชาวพระโขนงทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19จึงนำถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง และยาสมุนไพร มามอบให้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพ หากมีความต้องการอะไรให้แจ้งทีมงานของตนได้ 24 ชม.

ขณะที่นายณัฐพล ขอเป็นกำลังใจให้ชาวพระโขนงร่วมกันฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน นายธนัท กล่าวว่าบริษัทธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด มีความห่วงใยชาวชุมชนในย่านพระโขนงที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงนำสมุนไพรฟ้าทะลายโจร และกระชายขาว 50000 กระปุก และถุงยังชีพ มามอบให้บรรเทาความเดือดร้อน ขอให้ชาวพระโขนงเลือก พ.ล.ต.อ.จักรทิพย์ และทีมงานมาดูแลชาวพระโขนง

นายคำรณ ทีมงานพล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ได้มอบรถพยาบาลเพื่อช่วยเหลือคนในพื้นที่พระโขนงด้วย

จากนั้นลงพื้นที่วัดราษฏร์ศรัทธาธรรม ย่านพระโขนง มอบถุงยังชีพปันสุข 500 ชุด ให้ชาวขุมชนในละแวกนั้นทั้งหมด 9 ชุมชน คือ 1.ชุมชนประดับสุข 2.ชุมชนสุขุมวิท 93 3.ชุมชนสาหร่ายทองคำ 4.ชุมชนเยี่ยมเจริญสุข 5.ชุมชน เปี่ยมสุข 6.ชุมชนสองพี่น้อง 7.ชุมชนฤกษ์เที่ยง 8.ชุมชนหมู่บ้านรุ่งอรุณ และชุมชนหมาหลง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ได้ลงพื้นที่เขตบางนาร่วมกับ อดีต สก. คำรณ บำรุงรักษ์ มอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง และสมุนไพร ให้ผู้สูงอายุ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 200 ชุดด้วย

บก.โชค/รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link