ชัยภูมิ ตร.สภ.เทพเร่งล่าโจรแสบ แอบย่องงัดบ้านสาวใหญ่ 2 หลังซ้อนในเวลาใกล้เคียงกัน กวาดเรียบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone 3 เครื่อง กว่าครึ่งแสน

วันที่ 24 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน ร้อยเวร สอบสวน สภ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ รับแจ้งพร้อมตำรวจชุดสายตรวจตำบลนายางกลัก และ ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 2 บ้านหัวสะพานต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านของนางทักษ์เตชินี มีชัย อายุ 55 ปี และ บ้านของนางหอมไก่ พาราเเพน เจ้าของบ้านที่โดนงัดด้วยเช่นกัน ยืนรอเพื่อพาเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจดูบริเวณที่ตนเองเก็บโทรศัพย์ ไว้ในบ้านดังกล่าว หลังพบว่ามีโจรงัดบ้านเข้ามาขโมยทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ประกอบด้วยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone บัตร atm และบัตรประจำตัวประชาชน มูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท

โดยนางทักษ์เตชินี มีชัย อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านที่เสียหาย เล่าว่าปกติก็จะอยู่บ้านทุกวัน แต่ในวันที่เกิดเหตุได้ออกไปทำบุญที่วัดในหมู่บ้านหลังจากทำบุญเสร็จก็ประมาณ 11.00 น.ก็ได้กลับมาที่บ้านพักพบว่าโทรศัพท์ยี่ห้อ iPhone จำนวน 3 เครื่องและบัตร ATM และทรัพย์สินอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง ต่างคนต่างออกไปทำงานที่ตัวเมืองชัยภูมิ และตนเองจะเก็บภายในบ้าน ก็หายไปหลายรายการซึ้งถูกคนร้ายขโมยไป ทางด้านนางหอมไก่ พาราเเพน อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 15 บ้านประดู่ซับกาด ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ก็โดนโจรแสบเข้าไปงัดประตูบ้านเข้าไปรื้อค้นตามที่นอนและตู้ต่างๆแต่ไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปเนื่องจากเจ้าตัวมาพบคนร้ายก่อนเส้นมองเห็นคนร้ายกำลังวิ่งหลบหนีไปจึงวิ่งตามแต่ไม่ทันเก็บไว้ได้เพียงหมวก 1 ใบที่คนร้ายทำตกหล่นเอาไว้ระหว่างวิ่งไล่จับกุม จึงมั่นใจว่าถูกคนร้ายย่องเข้ามาภายในบ้านขโมยของ บ้านของ นางทักษ์เตชินี และเข้ามางัดบ้านของตนซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนๆเดียวกัน คาดว่าในละแวกบ้าน ที่ทราบความเคลื่อนไหว ทราบเวลาคนไม่อยู่ในบ้านเป็นอย่างดี จึงลงมือก่อเหตุโดยไม่มีใครรู้ตัวในครั้งนี้ได้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายหัวขโมยแสบรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วด้วย
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เทพสถิต หลังได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้ติดตามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม พร้อม เข้ามาตรวจพิสูจน์รายนิ้วมือแฝง เพื่อหาร่องรอยของหัวขโมยรายนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link