หนุ่มใหญ่ไรเดอร์วัย 42 ดวงเกือบถึงฆาต ควบ จยย.ชนรถหรู แล้วกระเด็นไปกระแทกกับรถหมอชันศูตรศพ เจ็บสาหัส

หนุ่มใหญ่ไรเดอร์วัย 42 ดวงเกือบถึงฆาต ควบ จยย.ชนรถหรู แล้วกระเด็นไปกระแทกกับรถหมอชันศูตรศพ เจ็บสาหัส ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 30 กันยายน 2564 

อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเฉี่ยวชนกัน และในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าปั้มแก๊ส ตรงข้าม ซอยประชาอุทิศ 26 จึงรีบรุดจัดกำลังเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณหน้าทางเข้า ปั้มแก๊ส ฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ26 ถนน ประชาอุทิศ เเขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร ภายในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกรถชนอย่างรุนแรง นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่บริเวณกลางถนน จากการตรวจสอบร่างกายแล้วพบร่องรอยบาดแผลถลอกหลายแห่งและบริเวณขาซ้ายมีอาการบาดเจ็บทางกระดูกอย่างรุนแรงจนผู้บาดเจ็บขยับเขยื่อนตัวไม่ได้ นอนร้องด้วยความเจ็บปวดรอการช่วยเหลือจากอาสาสมัครกู้ภัยอยู่ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อ นาย ณรงค์ บึงศรีสวัสดิ์ อายุ 42 ปี เป็นพนักงานขับรถส่งอาหารของบริษัทลาล่ามูฟ เจ้าหน้าที่อาสาจึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนแล้วรีบนำส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลประชาพัฒน์ ตามสิทธิ์การรักษาต่อไป

ส่วนภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 i  สีดำ ทะเบียน 1 กฐ  3431 กรุงเทพมหานคร ( ป้ายเหลือง ) ในสภาพล้มตะแคงคว่ำ พังยับเยอนทั้งคัน อยู่กับพื้นผิวถนน  และใกล้กันยังพบกับ รถยนต์นังส่วนบุคคล ยี่ห้อเบนซ์  สีดำ ทะเบียน 8 กข 402 กรุงเทพมหานคร ในสภาพกันชนหน้าด้านขวามีร่องรอยของการเฉี่ยวชน จนแตกทะลุ และไฟเลี้ยวแตกเสียหาย แล้วถัดมาใกล้เคียงกันยังพบกับรถตู้ สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮอ 3792 กรุงเทพมหานคร มีสติ๊กเกอร์ปิดหลังรถ และด้านหน้ารถ ตัวใหญ่อย่างเห็นได้ชัดเจนว่าเป็น รถของทีมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช มีร่องรอยความเสียหายจากการถูกเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าของตัวรถตรงกันชนด้านขวา จนกันชนบริเวณดังกล่าวแตกเสียหายและไฟเลี้ยวแตกหลุดห้อยลงมา อย่างเห็นได้ชัดเจน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกภาพเหตุการณ์ภายในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมดภายในที่เกิดเหตุไว้เพื่อประกอบสำนวนคดีทางด้านกฎหมาย ส่วนเบื้องต้นยังไม่สรุปถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บพอที่จะให้การได้ก่อนถึงจะเรียกมาสอบถามถึงสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง แล้วได้เชิญผู้ขับขี่รถยนต์ทั้งสองคัน ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อนที่ สน. ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปเก็บรักษาเอาไว้ก่อนที่ สน. ต่อไปก่อนจะสรุปถึงเหตุการณ์ทั้งหมดได้อีกครั้ง

ทีมข่าวฝั่งธนฯ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link