ปราจีนบุรีเพื่อนบ้านรับตัวลุง 63 หายตัวปริศนา

วันที่3ตค.64ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งจากลูกชายลุงวัย63ปีหายตัวปริศนาหลังจากนั่งรถไปกับเพื่อนบ้าน5วันยังไม่กลับบ้านกลัวจะได้รับอันตรายอยากให้เป็นกระบอกเสียงตามหาพ่อที่หายตัวไปกับเพื่อนบ้านด้วย หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 64 ม.6 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบเพื่อนบ้านและญาติพากันมาสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นคนที่หายตัวปริศนาคือนายบรรดล มุยลิลา อายุ63ปี

นายวันชัย มุยลิพา (ลูกชาย)กล่าวว่าพ่อออกจากบ้านไปกับเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันเมื่อเช้าวันที่28กย.ที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังเตรียมตัวออกไปทำงานไม่ได้คิดอะไรกระทั่งเย็นพ่อก็ยังไม่กลับบ้าน ถามหาบ้านญาติก็ไม่มีใครเห็นพ่อได้สอบถามนายนิคม พรมเทาเพื่อนบ้านคนที่พาพ่อออกจากบ้านไปบอกว่าวันที่28ได้พานายบรรดล ไปบ้านอีกหมู่บ้านหนึ่งซึ่งห่างกัน30กม.นายบรรดลได้มานอนค้างคืนที่หน้าบ้านรุ่งเช้าได้ยินเสียงนายบรรดลพูดว่าจะไปเข้าห้องน้ำแล้วไม่เห็นตัวนายบรรดลจากนั้นได้โทรถามญาติว่านายบรรนดลหนีออกจากบ้านกลับมาถึงบ้านหรือยัง ญาติบอกว่านายบรรดลไม่ได้กลับมาบ้านจึงพากันออกตามหาและไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.วังตะเคียน

นายนิคม พรมเทา คนที่พานายนายบรรดล มุยพิลา ออกจากบ้านกล่าวว่า
นายบรรดล มุยพิลา ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาที่บ้านเก่าของตนที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งคนละตำบล นายบรรดลมานอนค้างที่บ้านจริง นอนอยู่ที่หน้าบ้าน รุ่งเช้านายบรรดลบอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ข้างบ้านแล้วก็หายตัวออกจากบ้านไปตนได้ออกตามหาและถามคนในหมู่บ้านแต่ก็ไม่พบตัวนายบรรดล แต่ก็ไม่มีใครพบตัวนายบรรดลจึงได้ ยอมรับว่าตนเองกับนายบันดลชอบกินเหล้าด้วยกัน ขอยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันไม่รู้ว่าตอนนี้นายบรรดลไปอยู่ที่ไหน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link