รองนายกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ลงพื้นที่เทศบาลตำบลเขาพระงาม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

วันที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 08.00 น. นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมตลาดสดเสาธง เทศบาลตำบลเขาพระงาม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ทั้งนี้มี
นายศุภภิมิตร เปาริก
รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี
ส.ส.ประทวน สุทธิ อำนวยเดช
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ลพบุรี (เขต 1) พร้อมด้วยนายอำเภอเมืองลพบุรี พลังงานจังหวัด ทหาร นายกเทศมนตรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. กลุ่มอาชีพ จิตอาสา และพี่น้อง ประชาชน เทศบาลตำบลเขาพระงาม ได้ให้การต้อนรับ
นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ (รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน) ในโอกาส ลงพื้นที่
ตรวจเยี่ยม “ตลาดสดเสาธง” และได้มีการพูดคุยสอบถาม หาข้อมูล ต่างๆ กับ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายใช้สอยผ่าน (โครงการ คนละครึ่ง) เพื่อทำให้เศรษฐกิจ โดยร่วมของประเทศ ดีขึ้นโดยเร็ว ตอบสนอง รายได้ ของพ่อค้าแม่ค้า มีรายได้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และได้ข้อมูล จากพื้นที่นี้ ว่าอยากให้รัฐบาลมีโครงการคนละครึ่งนี้ต่อไป


หลังจากนั้นได้เดินทาง ไปยัง ณ (ศูนย์ช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัย) หมู่บ้านไผ่ขวาง หมู่ 4 หมู่5 ตำบลเขาพระงาม ซึ่งเป็นพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย นำ้ท่วมขัง
และการมาปฏิบัติภารกิจ ลงพื้นที่น้ำท่วมเป็น หนึ่งในนโยบายของ (ท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ) ซึ่งมอบหมายให้ คณะรัฐมนตรี ร่วมกัน ลงพื้นที่ ในการดูแลทุกข์สุข ของประชาชนอย่างทั่วถึง ซึ่งในการนี้ ได้มีทีมงานภายใต้กระทรวงพลังงาน เช่น การไฟฟ้าฝ่ายผลิต และจากหลายภาคส่วน รวมทั้ง ทีมจิตอาสา ฯลฯ ได้ลงพื้นที่ เยี่ยมเยียน ประชาชน (หมู่บ้านไผ่ขวาง) เพื่อรับฟังรายงานสถานการณ์อุทกภัย รวมทั้งลงเรือตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ และมอบถุงยังชีพ เพื่อมอบให้แก่ ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ หมู่ 3,4,5,6 และ หมู่ 9 จำนวน 1060 ครัวเรื่อน เป็นการให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น นอกจากนี้ ได้รับฟัง ปัญหาต่างๆ ทั้งเรื่องการขาดแคลนห้องสุขาเคลื่อนที่ ยาเวชภัณฑ์ ปัญหาเรื่องการใช้ไฟฟ้า ฯลฯ ซึ่ง ทางรองนายกฯ ได้สั่งการ ให้ฝ่ายเลขา ประสานงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รีบให้การช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาโดยเร่งด่วนต่อไป

สนอง แท่นสูงเนิน
น.ส.พ.เรื่องจริงผ่านเลนส์
ประจำ จ.ลพบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link