อุบลฯ ฉีดวัคซีนไฟเซอร์  น.ร. อายุ 12-18 ปี วันแรก

อุบลฯ ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ น.ร. อายุ 12-18 ปี วันแรก
วันนี้ ( 6 ต.ค.64 ) เวลา 09.00 น. นายแพทย์สุวิทย์ โรจนศักดิ์โสธร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย นางเพชรา โรจนศักดิ์โสธร ประธานแม่บ้านสาธารณสุขสาขาจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ คณะแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และ สาธารณสุข เครือข่ายโรงพยาบาล 50 พรรษามหาวชิราลงกรณ นำโดย นายทะนงศักดิ์ หลักเขต สาธารณสุขอำเภอเมืองอุบลราชธานี ในการให้บริการฉีดวัคซีนสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค COVID-19 ในกลุ่มนักเรียน อายุ 12-18 ปี วันแรก ณ โรงเรียนอุบลปัญญานุกูล
การฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้กับเด็กนักเรียนอายุ 12-18ปี ในครั้งนี้ เป็นการสร้างความปลอดภัยให้กับนักเรียนเพื่อต้อนรับการเปิดเทอม ใช้โรงเรียนเป็นฐานการจัดบริการฉีดในสถานศึกษา เพิ่มความสะดวกให้กับนักเรียน และภายหลังการฉีดวัคซีน 7 วันห้ามออกกำลังกาย ให้สังเกตอาการตนเอง หากแน่นหน้าอก เจ็บหน้าอกหรือเหนื่อย ให้รีบไปโรงพยาบาล และแจ้งประวัติการรับวัคซีน เพื่อเข้าระบบการดูแลรักษา
ในโอกาสนี้ นายวิรุจ วิชัยบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจ คณะเจ้าหน้าที่ ครู อาจารย์ และนักเรียน พร้อมทั้งมอบของที่ระลึกให้กับนักเรียนที่ฉีดวัคซีนด้วย

กิตติภณ  / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link