“บิ๊กหมอก”ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC ตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19

บิ๊กหมอก
นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดสํานักนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาบอร์ดบริหาร UNPKFC พร้อมนายสุรัช สุวรรณศรีและนายสำเริง เชื้อครุฑผู้ช่วยที่ปรึกษา เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ของไฟเซอร์ให้กับนักเรียนอายุ 12-18 ปี ที่โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว พร้อมทั้งมอบหน้ากากอนามัยให้กับผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่พาลูกหลานเข้ามาฉีดวัคซีนในวันนี้
ทางด้านนายจิราพงศ์ จุติธนะเสฏฐ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว กล่าวว่าทางโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ได้จัดฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้กับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น-ตอนปลาย เพื่อเป็นการสร้างเกราะป้องกันให้เด็กนักเรียน โดยมีทีมเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลพริ้นสุวรรณภูมิ มาดำเนินการฉีดวัคซีนให้ ซึ่งมีนักเรียนทั้งหมด 1,975 คน แบ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย 1,644 คน ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 331 คน ส่วนเรื่องการเปิดภาคเรียนตามประกาศของกระทรวงศึกษาธิการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 นี้ต้องดูจากสถานการณ์และดูคำสั่งของ ศบค.จังหวัดอีกทีว่าจะให้เปิดหรือไม่ แต่ในส่วนของโรงเรียนได้เตรียมความพร้อมในทุกภาคส่วนเรียบร้อยแล้ว

#โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link