ผบช.ภ.8 ร่วมกับผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี แถลงข่าวการกวาดล้างอาชญากรรมยึดของกลางจำนวนมาก

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ. 8 พร้อมด้วยนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พล.ต.มโนช จันทร์ศิริ ผบ.มทบ.45 และเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.8 ร่วมแถลงข่าวผลการกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่ภูธรภาค 8 จำนวน 2 คดี พร้อมของกลางยาเสพติด และผู้ต้องหา 5 คน

พล.ต.ท.สรศักดิ์ฯ กล่าวว่า ผลการดำเนินการที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดสำคัญ จำนวน 2 คดี รายแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชี จับกุมตัวนายสมพจน์ ปัทมชัยสิงค์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ที่ 7 ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮองสอน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 506,000 เม็ด รถเบนซ์ รุ่น C200 สีบอนซ์ ทะเบียน ภภ 9637 กทม. โดยจับกุมตัวได้บริเวณ จุดสกัดถนนสาย 41 แยกยางอุง ต.น้ำพุ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวได้รับมาจากนายเอิ๊ก จาก จ.เชียงใหม่ เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยจะได้ค่าจ้างเป็นเปอร์เซ็นของมูลของยาเสพติด แต่มาถูกจับได้เสียก่อน

อีกราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันจับกุม 4 ผู้ต้องหา คือนายศักดา สัตย์ซื่อ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 11 ต.ดอนประดู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง นายธานินทร์ ถิ่นสะท้อน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/2 หมู่ที่ 4 ต.สินปุน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี นางสำลี ชนะเวร อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ที่ 12 ต.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ และนายประเสริฐ ผิวใบคำ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 ต.โคกก่อง อ.เมือง จ.บึงกาฬ พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 กิโลกรัม ยาบ้า 1,365 เม็ด เฮโรอีน 620 กรัม อาวุธปืน 2 กระบอก และเครื่องกระสุน 61 นัด รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วี สีแดง ทะเบียน กง 46 สุราษฎร์ธานี 1 คัน จากการสอบสวนทั้งหมดรับสาภาพว่า ได้ร่วมกันลักลอบจำหน่ายยาเสพยาติดให้กับลูกค้าในพื้นที่ อ.เกาะสมุย โดยจะสั่งยาเสพติดมาจากผู้ค้าทางภาคเหนือและเคยทำมาแล้ว 3 ครั้ง จากนั้นนำตัวทั้งหมดส่งดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link