สุดแสบทำที่เอารถผีมาขายสบโอกาสฉวยรถจักรยานยนต์ที่จอดในศูนย์ขี่หนีไปต่อหน้าต่อตา

สุดแสบทำที่เอารถผีมาขายสบโอกาสฉวยรถจักรยานยนต์ที่จอดในศูนย์ขี่หนีไปต่อหน้าต่อตา
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 ตุลาคม 2564 นาย ฉัตรนรินทร์ ปั้นทรัพย์ อายุ 37 ปี พนักงานศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์แพนด้า สาขาสมุทรปราการ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้า ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้นำคลิปกล่องวงจรปิดเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนหลังถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอมสูงเข็นรถจักรยานยนต์รุ่นเก่าอายุการใช้งานกว่า 20 ปี เข้ามาขายโดยที่รถไม่มีเอกสารไม่มีกุญแจและหมายเลขคอถูกเจียร์หายไป ทางร้านจึงปฎิเสทการซื้อ แต่ถูกชายคนดังกล่าวย้อนลอยเข้ามาเข็นรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดคากุญแจอยู่ในร้านก่อนขับหนีไป

นาย ฉัตรนรินทร์ พนักงานผู้เสียหาย ได้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันนี้ที่ 16 ตุลาคม ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอมสูงได้เข็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเก่าประมาณ 20 ปี ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาบอกกับตนว่านำรถมาขายให้ ตนจึงตรวจสอบรถที่คนร้ายนำมาพบว่า รถคันดังกล่าวสตาร์ทไม่ติดไม่มีกุญแจ ไม่มีเล่มเอกสารรถและเลขตัวถังรถถูกเจียร์ลบออกไปทั้งหมด ซึ่งสงสัยว่าน่าจะเป็นรถที่ถูกขโมยมา ตนจึงบอกว่าไม่รับซื้อเพราะรถไม่มีเอกสาร คนร้ายก็บอกว่าขายแค่ 1,500 ก็ได้ ตนก็บอกว่ารับซื้อไม่ได้ จากนั้นตนจึงหันหลังเดินเข้าร้านไป พอหันกลับมาอีกทีเห็นคนร้ายกำลังขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีขาวชมพู ทะเบียน คธค 270 สุราษฎร์ธานี ของตนซึ่งจอดเสียบกุญแจคารถไว้ในร้านรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางปากน้ำอย่างรวดเร็ว ตนพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน หลังเกิดเหตุตนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้าย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียง ที่มาก่อเหตุ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดที่เกิดเหตุและเส้นทางคนร้ายใช้ในการหลบหนี เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

******************************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link