ผู้ป่วย covid-19 ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาลสนาม ขณะที่ผู้ว่ารุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มข้นมาตรการรักษาความปลอดภัย

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ที่โรงพยาบาลสนามมหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายสุเชาว์ โทูมูสิก ป้องกันจังหวัด นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส. ตำรวจ สภ.ขุนทะเล และเจ้าหน้าที่ฝ่ายอาคาร ตรวจสอบเหตุวัยรุ่นที่เข้าพักรักษาตัวจากโควิด-19 ก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันจนมีผู้รับบาดเจ็บ

โดยเหตุการณ์คนไข้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันเอง ทราบต่อมาผู้ก่อเหตุชื่อนายกฤษฎา ไชยสุริยา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ถนนหน้าสถานีรถไฟ ต.นาสาร อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี ก่อเหตุใช้กรรไกรแทงนายฤกษ์ดี หมู่เพ็ชร อายุ 18 ปี บริเวณหลัง 1 แผล ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องตัน โดยทีแพทย์โรงพยาบาลสนาม และส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวโดยตำรวจ และเจ้าหน้าที่ อส. และเฝ้าระวังเหตุการณ์ป้องกันการก่อเหตุซ้ำ ส่วนสาเหตุเกิดจากการเขม่นกัน เบื้องต้นส่งตัวผู้ก่อเหตุแยกตัวไปรักษาที่อื่น และจะส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เน้นย้ำให้และกำชับเจ้าหน้าที่ เพิ่มความเข้มข้นในการรักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลสนาม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก

หัวหน้า​ศูนย์ข่าว​ เรื่อง​จริง​ผ่าน​เลนส์​ สุราษฎร์​ธานี​ / รายงาน

คุณ​ณรงค์​ชัย​ ช​ลา​ลักษ์

PR.Surat สำนักประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link