ปราจีนบุรี สองสาวพี่น้องขี่รถตกหลุมบาดเจ็บ อดฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

วันที่​ 26​ ตค.64ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งว่าประชาชนขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุบนถนน304บริเวณร้านโกหยัดข้าวต้มกุ้ยได้รับบาดเจ็บต้องยกเลิกไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ก่อนหน้านี้บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง อยากให้ผู้จัดการช่วยเป็นกระบอกเสียงให้หน่วยงานที่รับผิดชอบทำการซ่อมถนนบริเวณดังกล่าวก่อนจะเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต จากการลงพื้นที่ พบว่าผิวถนนบริเวณดังกล่าวทำเป็นหลุมลึก3-5ซม.ยาว5เมตร รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วต้องชะลอความเร็วบางคันเบรคไม่ทันทำให้รถตกหลุมรถเสียการทรงตัวแทบทุกคัน

จากการสอบถามนส.อุ่นเรือน จันทร์สมดี​ อายุ19ปีและนส.จิตรา จันทร์สมดี อายุ28ปีสองพี่น้องอยู่บ้านเลขที่​ 5​ ม.9 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี นส.อุ่นเรือน กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนกับพี่สาวขับรถจยย.ฮอนด้าสภาพใหม่ออกจากบ้านจะไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19เข็มแรกที่​ อบจ.มาถึงบริเวณดังกล่าวไม่รู้ว่าถนนทางเป็นหลุมเป็นทางยาวจึงเบรคเพื่อที่จะหลบหลุม มองกระจกหลังมีรถบรรทุกพ่วงวิ่งตามมารู้สึกตกใจมากเสี้ยววินาทีนั้นรถก็ตกหลุมล้มลงไถลไปกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาข้อศอกขวาและขาขวา ส่วนที่สาวได้รับบาดเจ็บที่หลังมือและข้อมือ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ่อมถนนเพื่อความปลอดภัยกับผู้ใช้รถใช้ถนนด้วย

นายจิตติกร ม่วงงาม นายกิตติศักดิ์ ม่วงงาม นายไพบูลย์ สามลา อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี กล่าวว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมากอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งซ่อมถนนที่เป็นหลุมโดยเร็วเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากไม่อยากเห็นประชาชนที่สัญจรบนถนนสาย 304 ขาเข้ากบินทร์บุรีได้รับบาดเจ็บรายต่อไป

จากการสอบถามหมวดทางหลวงกบินทร์บุรี ทราบว่าบริเวณดังกล่าวได้คืนพื้นที่ให้กับโครงการก่อสร้างสะพานกลับรถทางหลวงหมายเลข 304 บริเวณบ้านหนองกี่ ผู้สื่อข่าวได้ประสานสำนักงานโครงการฯชี้แจงว่าที่ผ่านมาได้รับหนังสือจากแขวงการทางปราจีนบุรีว่าบริเวณก่อสร้างมีถนนพังเสียหาย และได้ทำการซ่อมแซมไปแล้ววันนี้ได้รับแจ้งจากผู้สื่อข่าวจึงทราบว่าเป็นคนละจุดกับการที่ได้รับแจ้ง ทางโครงการจึงได้จัดเจ้าหน้าที่ชุดซ่อมแซมและเครื่องจักรกลหนักลงพื้นที่ซ่อมถนนที่เป็นหลุมเกิดอุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อให้ประชาชนสัญจรผ่านไปมาได้สะดวกและปลอดภัย บริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้ถูกน้ำท่วมทำให้ถนนพังเป็นหลุม

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link