อำเภอนาตาล คุมเข้มสถานประกอบการ ป้องกันโควิด

อำเภอนาตาล คุมเข้มสถานประกอบการ ป้องกันโควิด
              เมื่อคืนที่ผ่านมา (31ต.ค.64)  ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป  นายสุระศักดิ์  ลืนภูเขียวปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ) รักษาราชการแทนนายอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี   สั่งการให้ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง  พร้อมด้วย สมาชิก อส.ร้อย อส.อ.นาตาล ที่ 23  สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอนาตาล  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาตาล ออกจัดระเบียบสังคม  ตรวจตราร้านอาหาร  และสถานที่อาจมีการมั่วสุม และเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในพื้นที่ อ.นาตาล จ.อุบลฯ
             ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ได้ ให้คำแนะนำ แก่ร้านอาหารอาหาร   สถานประกอบการในพื้นที่อำเภอนาตาล  ให้ถือปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดอุบลราชธานี (เพิ่มเติม) เรื่อง มาตรการในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)  กรณีร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ในภัตตาคาร สวนอาหาร ศูนย์อาหาร โรงอาหาร และร้านอาหารหรือค้าทั่วไป     
           ซึ่งผลจากการปฏิบัติในครั้งนี้   ร้านอาหารที่เปิดบริการให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามมาตรการที่ทางราชการกำหนด ส่วนสถานประกอบการคล้ายสถานบริการยังคงปิดดำเนินการตามคำสั่งจังหวัดต่อไป


  กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link