นนทบุรี เพื่อนบ้านสุดทนหนุ่มขับจยย.บีบแตรหน้าบ้านทุกวัน อยากขายบ้านหนี

นนทบุรี เพื่อนบ้านสุดทนหนุ่มขับจยย.บีบแตรหน้าบ้านทุกวัน อยากขายบ้านหนี
เมื่อวันที่ 8 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถาม นางกนกพร มีแก้ว อายุ 50 ปี ถึงเรื่องราวที่ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านบีบแตรขณะขับรถผ่านหน้าบ้านทุกวัน เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว จนทำให้แม่อายุ 85 ปี ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ต้องอยู่ในอาการหวาดผวา ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ย.64 ที่ผ่านมา นางกนกพร ทนไม่ไหว เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อเป็นหลักฐาน
นางกนกพร ให้ข้อมูลว่า เพื่อนบ้านคนที่บีบแตรชื่อว่านายเก๋ อายุ 41 ปี ทุกครั้งที่ขับรถผ่านหน้าบ้านไม่ว่าจะเป็นตอนกลางคืนหรือตอนกลางวัน จะต้องบีบแตรทุกครั้งก็ไม่เข้าใจเขาว่าทำเพื่ออะไร แม่อายุ 85 ปี เป็นโรคหัวใจเวลาได้ยินเสียงแตรจะตกใจ จะไปถามหรือบอกเขาก็ไม่กล้ากลัวเขาจะทำร้าย ที่บ้านอยู่กัน 3 คน เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงได้จ้างช่างมาติดกล้องวงจรปิดรอบบ้านเพราะกลัวเขาจะมาทำร้าย คิดอยากจะขายบ้านหนีไปอยู่ที่อื่นเพื่อให้จบปัญหา แต่ที่โมโหมากก็เพราะเขามาด่าแม่ตน ซึ่งแม่ไม่เคยไปต่อว่าเขาเลย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่สภ.รัตนาธิเบศร์

ด้านคุณยายสว่าง อายุ 85 ปี เล่าว่า เมื่อวานเดินไปร้านแม่เขา ไปซื้อของ ลูกชายเขาตะโกนบอกกับแม่เขาว่าอย่าไปขายของให้ เราก็ไม่เคยไปติดค้างอะไรเขาเลย ส่วนเวลาที่เขาบีบแตรจะตกใจมากหัวใจเต้นแรง รู้สึกเสียใจนะเราก็ไม่เคยไปทำอะไรให้เขาเดือดร้อนเลย
ทีมข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับนางเรียม โจ้นโทน อายุ 73 ปี แม่ของนายเก๋ สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น นางเรียมให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเด็กๆเขาไปมีเรื่องราวอะไรกัน เราก็พยายามห้ามลูกว่าอย่าไประรานเขา จริงแล้วครอบครัวนั้นก็ไม่ใช่อื่นใกล้เกี่ยวข้องเป็นดองกัน เหตุที่เกิดเมื่อวานเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน หลังทราบข่าวก็ได้สอบถามลูก ซึ่งลูกบอกว่าเรื่องบีบแตรก็บีบแค่ 2 ครั้งตอนเข้า-ออก เพราะว่าจะมีรถผ่านตรงจุดนี้ ต่อจากนี้ไปก็จะไม่บีบแล้ว
ล่าสุดทางตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เดินทางมาสอบถามเรื่องราวที่เกิดเหตุ โดยได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยไกล่เกลี่ย โดยทางนายเก๋รับปากว่าจะไม่บีบแตรรถอีกแล้ว

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link