ศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี นายกฯท่องเที่ยวศรีสะเกษ นำเครือข่ายมาบธารน้ำใจให้พ่อเมือง-นายกเหล่ากาชาด ศรีสะเกษ

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00น ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และนางมัลลิกา พุฒิชาติ นายกเหล่ากาชาดศรีสะเกษ ได้เป็นประธานในการรับมอบสิ่งของเพื่อสนับสนุนงานของเหล่ากาชาดศรีสะเกษ น้ำดื่มวอเตอร์บอสจำนวน 100 แพคและขนมขบเคี้ยว กล่องใหญ่ จาก ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ที่ปรึกษาด้านท่องเที่ยว กรอ.และนายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งได้นำคณะกรรมการและที่ปรึกษาสมาคมฯ อาทิ นางประพันธ์ หงษ์ศิลา นางนารีรัตน์ อิสริยศไกร นางจันทร์เพ็ญ ปริปุณณะชัย นางมยุรี ชูรัตน์ นางพรภินันท์ บุญหวาน นางสาวสุวรรณี วิมลสุข นางจินตะหรา ศรีเมือง นางเยาวลักษณ์ จัตวานนท์ ฯ ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนช่วยเหลือภารกิจของเหล่ากาชาดศรีสะเกษ
ดร .กัลยาณี ธรรมจารีย์ กล่าวว่า ทราบจากเจ้าหน้าที่เหล่ากาชาดว่า น้ำดื่มที่เหล่ากาชาดได้เตรียมไว้สำหรับช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน เหลือเพียงไม่กี่โหล ซึ่งยังต้องนำไปช่วยในภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษอีกจำนวนมากที่ต้องช่วยเหลืออีกหลายด้าน เช่น ด้านผู้ประสบปัญหาอุทกภัย วาตภัย และภัยแล้งและร่วมต้านภัยโควิด-19 ในพื้นที่ 22 อำเภอในจังหวัดศรีสะเกษ ดังนั้นพวกเราเป็นภาคเอกชนที่เป็นทัพหลังจึงร่วมใจกันมามอบธารน้ำใจให้เหล่ากาชาดศรีสะเกษเพื่อเป็นการสนับสนุนได้ร่วมแบ่งปันให้กำลังใจส่งเสริมให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ช่วยผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ให้ได้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติสุข ขอฝากถึงผู้ที่ต้องการทำบุญวันเกิด หรือทำบุญเนื่องในโอกาสต่างๆได้คิดถึงเหล่ากาชาดศรีสะเกษที่เป็นด่านหน้าในการนำสิ่งของไปช่วยเหลือประชาชนที่ยังลำบากและอยู่ห่างไกล ร่วมนำปัจจัยสิ่งของมาบริจาคให้กาชาดเพื่อเป็นสะพานบุญให้ผู้ทำบุญได้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา
นายวัฒนา พุฒชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ขอบคุณคณะนายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวศรีสะเกษที่ช่วยเหลือเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีภารกิจมากมายในการบรรเทาทุกข์ผู้ประสบสาธารณภัย มี ภารกิจในการสงเคราะห์ราษฎรที่ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และผู้ด้อยโอกาส โดยเฉพาะในถิ่น ทุรกันดาร ตลอดจนดูแลช่วยเหลือต้านภัยโควิด-19 ทางเหล่ากาชาดก็จะได้นำธารน้ำใจนี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์โดยเฉพาะกับคนที่เขาต้องการความช่วยเหลือ ขอให้ผู้ที่นำน้ำใจมามอบในวันนี้จงประสบแต่ความสุขและความเจริญในหน้าที่การงาน ธุรกิจการค้าก็ขอให้มีแต่ความมั่งคั่งยั่งยืน และขอให้มาร่วมงานของเหล่ากาชาดในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสผู้ยากไร้ด้วยกันต่อไป

ข่าว/ภาพ…… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link