นนทบุรี เสี่ยวัย 64 ปี หึงโหด ระแวงเเฟนสาวปันใจ ลั่นไก3นัดดับคาเก๋ง

นนทบุรี เสี่ยวัย 64 ปี หึงโหด ระแวงเเฟนสาวปันใจ ลั่นไก3นัดดับคาเก๋ง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 พ.ย.  พ.ต.ต.สินสมุทร์ บุญทัศนา สว.(สอบสวน) สภ.สภ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันภายในปั้มน้ำมันบางจาก ใกล้แยกท่าอิฐ ถนนรัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาเข้า ต.บางรักน้อย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโยโยต้า คัมรี่ สีบรอน ทะเบียน 1ขด 2858 กทม. จอดอยู่หน้าร้านปะยางด้านในปั้มน้ำมันพบศพน.ส.ดนัยพร เสาวพงษ์  อายุ 22 ปี  นักศึกษาคณะวิศวะกรรมรถไฟ มหาวิทยาลัยศรีปทุม  ชั้นปี4  สวมเสื้อช็อปแขนยาว ปักโลโก้ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม  เสียชีวิตอยู่ลักษณะนั่งอยู่บนเบาะหน้าคู่คนขับ ศีรษะเอียงไปทางขวา ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 2 นัดทะลุหลัง 1 นัดและเอวซ้ายอีก 1 นัด  ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด .380 จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ข้างรถ และในรถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ก่อเหตุยืนถืออาวุธปืนสั้นแบบบีบีกันดัดแปลงลำกล้องรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุทราบชื่อนายกิตติภูมิ ศิริวัฒน์ อายุ 64 ปี เจ้าของธุรกิจร้านทุเรียนทอดกรอบ อยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเวสเกต

จากการสอบปากคำนายกิตติภูมิให้การว่าตนกับ น.ส.ดนัยพร รู้จักกันครั้งแรกในช่วงที่ผู้ตายมาทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเวสเกสต์ ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านตนเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน จึงเริ่มคุยและคบหากันเชิงชู้สาว ซึ่งในระยะหลังเริ่มจับได้หลายครั้งว่าน.ส.ดนัยพรแอบคบซ้อนกับชายอื่น แต่พอถามก็ปฏิเสธทุกครั้ง  โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้นัดเจอกันย่านราชพฤกษ์ ละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อกินข้าวและเคลียร์ปัญหา พร้อมจะขอให้ซื้อโน๊ตบุ๊คให้ด้วย จึงขับรถมารับ ระหว่างทางก็ถามเรื่องที่แอบคบใครอยู่แต่ก็ตอบปฏิเสธอีกเหมือนเดิม จนมาถึงปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ จึงขับเข้าไปจอดในปั้มน้ำมันที่ ก่อนตนลงจากรถเดินไปเข้าห้องน้ำ โดยให้น.ส.ดนัยพรนั่งรออยู่ในรถ จากนั้นเดินกลับมาที่รถเปิดกระโปรงท้ายรถหยิบปืนที่เก็บไว้ในถุงกระดาษ ก่อนเดินมาเปิดประตูหน้าซ้าย ถามน.ส.ดนัยพรเป็นครั้งสุดท้ายว่าแอบคบใครอยู่แต่น.ส.ดนัยพรก็ยืนกรานปฏิเสธ จนมือปืนลั่นออกมาคำสุดท้ายว่า “ ทำไมน้องทำกับพี่อย่างนี้”ก่อนลั่นไกปืนรัวใส่ร่าง 3 นัด โดยที่น.ส.ดนัยพรไม่ทันตั้งตัว จนเสียชีวิตคาเบาะ 
ด้านนายสมยงค์ ศรีบุญแก้ว อายุ 48 ปี พนักงานช่างร้านยาง ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในร้าน เห็นคนก่อเหตุถอยรถมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่คนขับจะเดินออกจากรถไปเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนจึงหันไปมองก็เห็นคนก่อเหตุยืนอยู่ข้างประตูรถ โดยเปิดแง้มประตูออกมาไม่มากนัก ตนก็วิ่งหลบเข้าไปด้านใน แอบดูเห็นคนก่อเหตุยืนวนเวียนอยู่ที่รถจนมีตำรวจมาที่เกิดเหตุ
    ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายยามติดต่อกับญาติคนตายแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ” ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ” ก่อนควบคุมตัวพร้อมอาวุธปืนของกลางเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบร่างให้กู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง นำส่งรพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อพิสูจน์การเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link