หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี หลังหายป่วยโควิดปั่นจักรยานมาจอดทิ้งประตูน้ำก่อนหายตัวนาน 3 วัน

หนุ่มใหญ่วัย 57 ปี หลังหายป่วยโควิดปั่นจักรยานมาจอดทิ้งประตูน้ำก่อนหายตัวนาน 3 วัน
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองลัดหลวงได้รับการร้องขอจาก น.ส. กชนิภา แสนสมบัตร อายุ 47 ปี ให้ช่วยนำเรือออกไปค้นหาร่างของนายเสรี อู่ตุ้ม อายุ 57 ปี ชาวจังหวัดสุโขทัย ผู้เป็นสามีซึ่งทำงานเป็นช่างประจำโรงงานเสื้อผ้าเด็กในซอยสุขสวัสดิ์ 43 แยก 1 ที่หายตัวไป คาดว่าน่าจะกระโดนแม่น้ำเจ้าพระยาเนื่องจากพบรถจักรยานสองล้อปั่นจอดทิ้งไว้ใกล้ประตูระบายน้ำปากคลองลัดหลวง หมู่ 1 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีการแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้กับพนักงานสอบสวย สภ.พระประแดง ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ในวันเกิดเหตุนาย เสรี ได้แต่งตัวชุดช่างสีกลม เสื้อช็อปแขนสั้น กางเกงขายาว ปั่นจักรยานออกมาทำงานตามปกติในช่วงเช้า ของวันที่ 15 พฤศจิกายน พอถึงเวลาประมาณ 09.00 น นาย เสรี ได้ปั่นจักรยานออกจากโรงงานและมุ่งหน้ามาที่บริเวณประตูระบายน้ำคลองลัดหลวง จากนั้นก็หายตัวไป เพื่อนร่วมงานก็ช่วยกันออกตามหา เนื่องจากเลยเวลาพักเที่ยงแล้วก็ยังไม่มาทำงาน พบเพียงรถจักรยานสองล้อปั่นของนาย เสรี ที่ปั่นออกมาจากโรงงานมาจอดทิ้งไว้บริเวณประตูระบายน้ำคลองลัดหลวง แต่ไม่พบตัวนาย เสรี เพื่อนร่วมงานและภรรยาพร้อมญาติได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระประแดง ซึ่งภรรยาและญาติรวมถึงเพื่อนร่วมงาน มั่นใจว่านาย เสรี น่าจะเครียดเรื่องอาการป่วย อาจจะคิดสั้นกระโดนน้ำหรือจมหายตัวไป โดย น.ส. กชนิภา ผู้เป็นภรรยา ได้ทำพิธีเชิญวิญญาณและจุดธูปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณประตูระบายน้ำคลองลัดหลวงซึ่งมีศาลพระพิฆเนศอยู่ ขอให้พบเจอร่างของนายเสรี โดยเร็วไม่ว่าจะมีชีวิตหรือร่างที่ไร้วิญญาณก็ตาม


น.ส. กชนิภา ภรรยาของนายเสรี ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้สามีตนติดเชื้อโควิด 19 แต่รักษาจนหาย โดยหลังจากหายจากโควิด 19 มาก็บ่นกับตนเป็นประจำ ว่าปวดเมื่อยเนื้อตัว แขนขาไม่ค่อยมีแรง คาดว่าสามีของตนจะเครียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมาจนมาถึงวันนี้ผ่านไป 3 วันแล้ว ก็ยังหาไม่พบ ตนเองและเพื่อน ๆ ช่วยกันออกตามหาตามที่ต่าง ๆ ทุกที่แล้วตั้งแต่วันที่สามีหายไป ก็ไม่พบพบเพียงรถจักรยาน ที่สามีของตนใช้เป็นประจำถูกจอดทิ้งไว้ บริเวณริมเขื่อน ใกล้กับประตูระบายน้ำ ตนคิดว่าสามีน่าจะจมน้ำ ประกอบกับมีเพื่อนที่ทำงานได้ฝันว่า สามีของตนได้ชี้จุดว่าจมน้ำตรงไหน โดยในฝันยังบอกอีกว่า ให้มานำตัวขึ้นจากน้ำ เพราะรู้สึกหนาว แต่ตนและเพื่อน ๆ ก็พยายามตามหาแล้ว แต่ก็ยังไม่พบ
น.ส. ปียรัตน์ ชวนคิด อายุ 39 ปี ได้เล่าให้ ว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ตนได้ฝันเห็นสามีของเพื่อนที่หายไป มาบอกว่า จมน้ำอยู่ตรงนี้ ให้มาช่วยพาขึ้นไปหน่อย เพราะรู้สึกหนาวมา ซึ่งในฝันตนนั้นมองไปรอบ ๆ ก็เห็นเป็นสีขาว ๆ เต็มไปหมด ใกล้กันก็มีคล้ายเสาที่ปักอยู่ เมื่อหันกลับไปอีกทีก็เห็นสามีของเพื่อนลอยน้ำอยู่ริมตลิ่ง ซึ่งเป็นคล้ายกับป่าชายเลน จากนั้นได้มีผู้ชายตัวดำ ตะโกนว่า เจอแล้ว ตนจึงตกใจตื่น จากนั้นตนก็ออกไปทำงานและเล่าเรื่องนี้ให้กับเพื่อนฟังเกี่ยวกับความฝันของตน


*********************
อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link