ลำปาง สลด !!! กระบะพุ่งชนท้ายเก๋ง ที่เบรครถแล้วถอยหลังเพราะเจอด่านตรวจ ไฟลุกไหม้เก๋ง คลอก หนุ่มวัย17ปี เสียชีวิตไหม้ติดคารถ

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2564 เวลาประมาณ 09.55 น. ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ. เกาะคา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา,จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จนท และ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถดับเพลิง เดินทางเข้าไป ตรวจสอบ บริเวณถนนพหลโยธิน ขาขึ้นเกาะคา-สบปราบ ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เลยด่านชั่งน้ำหนักเกาะคามา ประมาณ 50 เมตร หลังจากรับแจ้งมีรถยนต์เก๋งถูกรถยนต์กระบะชนท้าย มีไฟไหม้และมีผู้เสียชีวิตติดคาในรถเก๋ง

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ จนท.พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กฉ 6427 ลำปาง สภาพตัวรถ ด้านท้าย รถพังยับเยิน ในห้องโดยสาร พบว่าถูกไฟไหม้ จนท.ดับเพลิง จึงช่วยกันดับไฟ โดยภายในห้องโดยสาร ฝั่งผู้โดยสาร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวสิงห์หล สายสุด อายุ 17 ปี ชาว บ้านนาแก้วตะวันออก ม.3 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง เสียชีวิตในสภาพศพติดอยู่คาเบาะ ไหม้เกรียมทั้งตัว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า คนขับรถเก๋ง เป็นลุงของผู้ตาย ที่ขับรถมาด้วยกันวัย 81 ปี คือ นายถนอม บอกว่าก่อนเกิดเหตุ กำลังจะขับรถยนต์เก๋งไปที่สำนักงานขนส่งลำปาง เพื่อไปต่อภาษีรถประจำปี แต่ปรากฏว่าช่วงที่ขับมา เจอเจ้าหน้าที่ ตำรวจตั้งด่าน และช่วงนั้นกำลังเบรครถเพื่อชะลอรถก่อนจะขับรถถอยหลัง เพราะ รถภาษีขาด ไป 3 ปี เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถยนต์กระบะคู่กรณี ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฒท 1212 กรุงเทพฯ มีนายชัยรัตน์ อายุ 39 ปี ชาว กรุงเทพฯ ขับมาแล้วเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนท้ายทำให้เสียหลักลงข้างทางทั้งสองคัน ก่อนรถเก๋งจะเกิดไฟไหม้ จนคนโดยสารในรถเก๋งถูกไฟครอกเสียชีวิตดังกล่าว

หลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญ คนขับทั้งสองคนไปสอบปากคำที่ สภ.เกาะคาเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ – Jai FD สมาคมกู้ภัยลำปาง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link