“ โอเล่ คว่ำ วันดี แบบขาดลอย ผงาดนั่งนายกเล็กอีกสมัย ”

“ โอเล่ คว่ำ วันดี แบบขาดลอย ผงาดนั่งนายกเล็กอีกสมัย ”
“ ศึกชิงนายก อบต.บางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ อดีตนายกโอเล่ชนะวันดีแบบขาดลอย ผงาดนั่งเก้าอี้นายกเล็กอีกสมัย ”
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน่วยเลือกตั้ง ในตำบลบางเตย อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เป็นอีกหน่วยเลือกตั้งที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดอีกจังหวัดหนึ่ง และเป็นข่าวที่พาดหัวร้อนแรงมาหลายวัน หลายสำนักข่าว ซึ่งผู้สมัครชิงนายก อบต. ฟ้องประชาชน จึงทำให้เป็นที่จับตามองของประชาชนในจังหวัดนครปฐมเป็นอย่างมาก
นายณัฏฐพล สุขนันทฬส ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำตำบลบางเตย เปิดเผยว่า การเลือกตั้งในวันนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อย ฟ้าฝนเป็นใจโดยมีประชาชนออกมาใช้สิทธิค่อนข้างมาก ในตำบลบางเตยมีประชากรทั้งหมด 7,117 คน ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 5,601 คน ออกมาใช้สิทธิ 3,554 คน คิดเป็นร้อยละ 63.45 % บัตรดี 3,072 บัตร คิดเป็นร้อยละ 86.44 % บัตรเสีย 109 บัตร คิดเป็นร้อยละ 4.19 % บัตรไม่ลงคะแนน 303 บัตร คิดเป็นร้อยละ 8.53 % ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ นายวิทยา ชิวค้า ผู้สมัครชิงนายก หมายเลข 2 ได้คะแนน 2,072 คะแนน นางสาววันดี การะเวก ผู้สมัครชิงนายกหมายเลข 1 ได้คะแนน 1,179 คะแนน ผู้สมัครหมายเลข 2 ชนะผู้สมัครหมายเลข 1 อยู่ที่ 893 คะแนน ผู้อำนวยการเลือกตั้ง กล่าว
“ เป็นไปตามคาดหมายตามที่สภากาแฟประจำตำบลได้วิเคราะห์ไว้ว่า ผู้สมัครชิงนายก หมายเลข 2 นายวิทยา ชิวค้า อดีตนายก อบต. 4 สมัย ต้องกลับมานั่งเก้าอี้อีกสมัยอย่างแน่นอน จากประสบการณ์การการทำงานมาอย่างโชกโชนถึง 4 สมัย มีผลงานให้ประชาชนเห็นเป็นประจักษ์อย่างสม่ำเสมอ จึงไม่แปลกใจที่จะกลับเข้ามานั่งเก้าอี้นายก อบต. บางเตย อีกครั้ง ”

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link