ปราจีนบุรี พบเต่าน้อยกลางสวน เชื่อมาให้โชค

วันที่ 29 พย. 64 พบเต่าน้อยเดินมาในสวนไม่รู้ว่าเต่าตัวตัวนี้มาจากไหนสวนห่างจากทุ่งนาเพื่อนบ้าน 500 เมตร เต่าตัวตัวนี้เดินมาจากทางทิศตะวันตกคาดว่าเดินมาทางนี้เพื่อหาที่อยู่ที่มีแหล่งน้ำช่วงปลายฝนต้นหนาว นายทองสุข สิงห์พิมพ์ กล่าวว่าวันนี้ออกมาสวนเหมือนทุกครั้งขณะที่ดูต้นไม้ที่สวนมองเห็นบางอย่างตัวดำๆกลมๆ อยู่ห่างจากจุดที่ยืนอยู่ในสวน 10 เมตร มองเห็นคลื่อนไหวไปมาได้ จึงตัดสินใจเดินเข้าไปดู จึงรู้ว่าเป็นเต่าเดินบุกป่าฝ่าดงมาถึงสวน

จากนั้นจึงปล่อยเต่าเดินต่อไปอยากรู้ว่าเต่าตัวนี้จะเดินไปที่ไหน เต่าตัวดังกล่าวได้เดินลุยเข้าไปในสวนมุ่งหน้าทางด้านทิศตะวันออกซึ่งพอมีแหล่งน้ำและป่าทึบ เต่าเดินมาถึงกลางสวนจึงจับขึ้นมาดูว่ามีเลขใดบ้างบนกระดองเต่าและใต้ท้องเต่าแต่ก็ดูไม่ออก และใกล้วันหวยออกได้พิจารณาดูเต่าตัวดังกล่าวนานกว่า 10 นาที จับเต่าหงายท้องดูอีกทีว่ามีเลขหรือไม่แต่ก็ไม่เห็นตัวเลขใดๆ

ในตำราคำทํานายฝันได้บอกว่าหญิงชายใดที่ฝันเห็นเต่าหรือได้จับเต่า ตะพาบ ทายว่าจะได้ลาภสัตว์ 4 เท้า และ 2 เท้า เข้าบ้านในระยะอันใกล้
เลขเสี่ยงโชค43-45-054 -345 -745 -465 หลังจากที่สำรวจดูเลขเด็ดจากตัวเต่าเสร็จแล้วได้นำไปปล่อยในสระน้ำที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำตลอดปีเพื่อที่จะได้มีที่อยู่อาศัยหากิน

ศูนย์ข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ จังหวัดปราจีนบุรี รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link