มาดามแห่งวงการฟุตบอลชายหาด มาทำความรู้จัก คุณไอร์ วัลวิสา พงษ์อักษร ผู้จัดการทีม สโมสร Ant Cop Fc อันดับที่ 4 ลีค ปี2564 ที่ผ่านมา

มาดามแห่งวงการฟุตบอลชายหาด มาทำความรู้จัก คุณไอร์ วัลวิสา พงษ์อักษร ผู้จัดการทีม สโมสร Ant Cop Fc อันดับที่ 4 ลีค ปี2564 ที่ผ่านมา ต้องบอกว่าทีมนี้ผลงานไม่ธรรมดา เอาชนะทั้งทีมอันดับ1  SAT ตะเคียนเตี้ย และทีมแชมป์เก่า บีคิว โอกาเนะ ทำให้ 2 ทีมนี้ต้องไปเหนื่อยวัดแชมป์กันในนัดปิดฤดูกาล จนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแชมป์ลีคหน้าใหม่

 ปัจจุบัน เธอทำงานตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้บริหาร บริษัท Crown Couples Aviation Equipment Supplies and Services จำกัด โดยเป็นที่รู้จักในวงการธุรกิจอุตสาหกรรมการบิน ระดับแนวหน้าของประเทศ

คุณไอร์ เป็นสาวใต้ ใจถึงพึ่งได้  ชอบงานบุญชอบช่วยเหลือสังคม และมีดีกรีไม่ธรรมดา พูดภาษาอังกฤษคล่อง ทำงานไว

⚽️ เหตุผลที่สนใจมารับหน้าที่ผู้จัดการทีม สโมสรฟุตบอลชายหาด ต้องบอกว่าเป็นเรื่องใหม่สำหรับเธอ แต่มีความท้าทายเนื่องจากกีฬาชนิดนี้เอาตามตรงๆไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไร เลยอยากมาลองสัมผัส และสนับสนุนเพื่อเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้รู้จักมากขึ้น พอเข้ามาคลุกคลีก็รู้สึกเริ่มสนุก เห็นความตั้งใจของผู้ฝึกสอน นักกีฬา และทีมงาน ก็อยากจะสนับสนุนร่วมพัฒนาวงการต่อไป เป้าหมายอยากให้โอกาสเด็กเยาวชน นักกีฬา และช่วยสร้างฐานเพื่อป้อนนักกีฬาสู่ทีมชาติไทย โดยปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าการบริหารจัดการผลงานการเข้าตาผู้ใหญ่หลายท่าน สร้างมิติใหม่ให้วงการกีฬาเท้าเปล่า เป็นทีมที่มีความพร้อม มีโค้ชระดับประเทศ พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว อดีตนักกีฬาและผู้ฝึกสอนระดับชาติ ซึ่งมีประสบการณ์ผ่านการแข่งขันทั้งฟุตซอลโลก และฟุตบอลชายหาดโลกมาอีก 3 สมัย มาฝึกสอนปลุกปั้นนักกีฬาสายเลือดใหม่ เป็นทีมเดียวในลีก ที่เลือกใช้แบรนด์กีฬาระดับชาติ Warrix เพื่ออยากให้นักกีฬามีความภาคภูมิใจในการลงสนามทำการแข่งขัน มีการดูแลนักกีฬาเสมือนครอบครัวเป็นกันเอง ต้องบอกว่าครบเครื่อง

ส่วนปีหน้ากำลังวางแผน อยากจะขอขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ประเทศไทยบ้าง ฝากติดตามเชียร์ และให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ ❤️

 ติดต่องานได้ที่ www.crowncouples.co.th หรือ 02-066-9664

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link