สาวใหญ่นั่งหลับเสียชีวิตในรถเจ้าหน้าที่คาดขาดอากาศหายใจ

สาวใหญ่นั่งหลับเสียชีวิตในรถเจ้าหน้าที่คาดขาดอากาศหายใจ
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.ฐานธิษณ์ แดนราศี สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถหลังวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน 5 กจ 9975 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในลานจอดรถของวัดดังกล่าว ที่เบาะนั่งด้านหลังคนขับได้พบร่างของ น.ส.ศุภกัญญ์ญา ภู่เทพ อายุ 53 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลัง ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลวางอยู่ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบว่าเอกสารและขวดแบนเหล้ายี่ห้องหนึ่งอยู่ภายในกระเป๋า และพบกุญแจรถเก๋งคันดังกล่าววางอยู่ที่เบาะนั่งด้านหน้าฝั่งซ้าย จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลบางพลีร่วมตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการอสบถาม น.ส.เขมินทรา แก่นจันทร์ดา อายุ 23 ปี ลูกสาว ได้เล่าว่า แม่ของต้นชอบดื่มเหล้าและดื่มทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่าแม่ขับรถออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นจนกระทั่งเช้าก็ยังไม่เห็นแม่กลับเข้าบ้านจึงได้โทรศัพท์หาแต่ก็ไม่มีใครรับสาย และพยายามโทรหลายครั้งแต่ก็ไม่มีใครรับ จนกระทั่งบ่ายจึงได้ค้นหาสัญญาณจีพีเอส โทรศัพท์ของแม่พบสัญญาณมาหยุดนิ่งอยู่ลานจอดรถของวัดดังกล่าว จึงเดินทางมาดูได้พบว่ารถแม่จอดอยู่แต่ไม่เห็นแม่จึงได้มองลอดกระจกประตูเข้าไปพบนอนหมดสติอยู่ในรถ จึได้ลองเปิดประตูดูพบว่าประตูไม่ได้ล็อกจึงเปิดประตูออกมาดูพบว่าแม่นั่งเสียชีวิตอยู่เบาะคนนั่งด้านหลัง จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะดื่มเหล้าจนเมาและเดินเข้าบ้านไม่ไหวจึงได้มานั่งหลับอยู่ที่เบาะหลังรถแต่ไม่ได้สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์และไม่ได้เปิดกระจกเนื่องจากเมื่อคืนอากาศเย็นหลับจนกระทั่งสว่างทำให้ไม่มีอากาศหายใจจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link